Cập nhật ngay iOS 11.2 bản chính thức để sửa lỗi iPhone bị nóng và sạc nhanh hơn

Mới đây, Apple đã ra mắt sớm bản cập nhật iOS 11.2 chính thức khắc phục lỗi iPhone bị nóng do xung đột notification giữa các ứng dụng và hiện tượng màn hình màu đen rồi tự chuyển về màn hình chính hay còn gọi là hiện tượng respring. Cùng vatgia.com tìm hiểu xem iOS 11.2 còn có những tính năng mới nào nữa nhé!

Ngoài sửa lỗi respring và nóng thiết bị, iOS 11.2 còn cung cấp cho người dùng tính năng sạc nhanh không dây, hiện đang hỗ trợ cho iPhone X và iPhone 8. Một điểm mới nữa về tính năng của bản cập nhật này đó là hình nền động như trong quảng cáo iPhone X. Apple cũng thông báo rằng việc bật tắt Bluetooth, Wifi trên thiết bị không tắt kết nối hoàn toàn mà chỉ ngắt kết nối với mạng hiện tại. Apple còn bổ sung thêm cho iOS 11.2 tính năng hỗ trợ chuyển tiền Apple Pay Cash nhưng hiện chưa hỗ trợ tại Việt Nam.

Để cập nhật ngay iOS 11.2, từ iPhone của mình, các bạn hãy chọn Cài đặt > chọn Cài đặt chung > chọn Cập nhật phần mềm.

Lý do mà Apple phải ra mắt sớm bản iOS 11.2 là do lỗi nghiêm trọng tại Local Notification. Do các thông báo từ các ứng dụng trên máy được gửi không thông qua Internet nên xảy ra xung đột về thời gian.

Bạn có đang dùng iPhone, iPad? Bạn đã cập nhật bản hệ điều hành mới nhất chưa? Hãy cập nhật ngay thôi nào!

Chưa có câu trả lời nào