Mobiistar cập nhật phần mềm mới cho Zumbo S2.

Hôm qua, 4/12, Mobiistar vừa đưa ra thông báo chính thức cho việc cập nhật phần mềm mới cho Zumbo S2, tối ưu hóa hệ thống. Qua đây, người dùng hiện đang sở hữu chiếc smartphone này đã có thể nâng cấp để cập nhật phần mềm theo phiên bản mới nhất của hãng.

Theo như thông báo của Mobiistar, bản cập nhật mới cho điện thoại này có tên là V14_151096200, dung lượng lên tới 55MB cho phép lưu trữ và sử dụng nhiều hơn so với phiên bản trước đó. Những người sử dụng Mobiistar Zumbo S2 co thể tự cập nhật phần mềm mới này cho điện thoại của mình một cách dễ dàng qua giao thức OTA. Người dùng chỉ cần vào mục cập nhật phần mềm trên điện thoại, hoặc vào cài đặt máy để kiểm tra lại xem phần mềm đã được nâng cấp đúng chưa.

Theo như hãng thông báo, bản cập nhật mới này giúp tối ưu hóa hệ thống của Zumno S2 giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác trên ứng dụng điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hãng cùng khuyên người dùng nên cập nhật phần mềm này bởi đây là 1 phần mềm quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của máy.

Hi vọng sau khi đọc bài viết này, mọi người sẽ tự nâng cấp phần mềm lên cho điện thoại của mình 1 cách dễ dàng hơn.

Chưa có câu trả lời nào