Có nên thiết kế ứng dụng di động kết nối doanh nghiệp hay không?

Đã là một doanh nghiệp, chắc chắn việc trao đổi công việc giữa các phòng ban và trong nội bộ các phòng là không thể thiếu. Các công cụ chat ngày nay đã hỗ trợ cho công việc rất nhiều. Tuy nhiên việc chat quá đông thành viên khiến nội dung bị loãng và trôi. Chất lượng công việc không được như mong muốn. Thiết kế ứng dụng di động kết nối doanh nghiệp Aconnect được phát triển để giúp doanh nghiệp kết nối và quản lý phòng ban hiệu quả.

Là một công ty phát triển và thiết kế ứng dụng di động, phần mềm, ApecSoft hiểu những gì một doanh nghiệp cần trong quản lý nội bộ công ty.

Chấm công, báo nghỉ

Sáng sáng đến giờ check in tại công ty, quyển sổ chấm công ở cửa đã cũ nay lại càng nhàu nát hơn. Người đứng trước, người đứng sau chen lấn để chấm công cho kịp giờ. Chưa kể đến việc điểm danh bằng ghi chép sẽ không tránh được việc điểm danh hộ. Kết quả chấm công không còn được chính xác.

Chấm công là công việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều thực hiện. Với thiết kế ứng dụng di động Aconnect, mỗi nhân viên sẽ cài đặt ứng dụng vào điện thoại. Mỗi người sẽ có một mã code riêng để check-in check-out trong ngày. Việc chấm công được lưu trên hệ thống, cả nhân viên và HR đều có thể xem lại lịch sử chấm công.

Công việc của hr cũng sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều khi cuối tháng không phải rà soát chấm công của nhân viên bằng tay. Hệ thống cho phép xuất dữ liệu ngày công, số phút đi muộn của từng nhân viên.

Bên cạnh đó, tính năng báo nghỉ, xin đi muộn về sớm cũng được xây dựng trên ứng dụng. Lựa chọn thời gian dễ dàng, thao tác nhanh gọn và dễ hiểu. Việc duyệt nghỉ từ cấp quản lý cũng được thực hiện ngay trên ứng dụng.

Việc quản lý ngày công trở nên tập trung và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Đăng tin tức, xem bảng tin, yêu thích và bình luận

Bảng tin chung cho doanh nghiệp để cập nhật các tin tức mới, tin tức chung là vô cùng cần thiết.

Thông báo nghỉ lễ, thông báo tổ chức hội thảo… đều có thể đăng lên bản tin. Tất cả nhân viên của công ty đều có thể xem tin tức được đăng, yêu thích và bình luận ý kiến vào bài đăng đó.

Ngoài ra, chính bởi các phòng ban đều sẽ có những công việc riêng tư của mình. Hay cũng sẽ có những chủ đề chỉ nên có một vài bộ phận hoặc một số cá nhân tham gia. Tính năng tạo hội nhóm và thêm thành viên vào hội nhóm đã ra đời.

 

Tạo hội nhóm và thêm thành viên vào hội nhóm

Một hội nhóm chỉ bao gồm các trưởng nhóm, trưởng phòng để bàn luận việc đưa ra ý tưởng và kế hoạch. Một hội nhóm riêng cho dự án mới hay đơn giản một hội nhóm chỉ dành cho đấng mày râu trong công ty… Việc tạo mới và thêm thành viên hoàn toàn chủ động và linh hoạt.

Trong hội nhóm, bạn có thể đăng tin tương tự như ở bảng tin. Tin tức dạng text, dạng ảnh, dạng link hay thậm chí là sự kiện.

Bạn cũng có thể chọn các nhóm được tham gia sự kiện do bạn tạo ra.

Tạo cuộc thăm dò ý kiến

Tạo bình chọn để các thành viên trong hội nhóm có thể vote theo ý kiến của mình. Trong quá trình làm việc, chắc chắn sẽ có những chủ đề phù hợp với việc tạo poll.

Hay đơn giản như việc các chị em thường tổ chức ăn uống, một cuộc thăm dò ý kiến: “Chiều nay ăn gì?” bằng thiết kế ứng dụng di động Aconnect cũng đã giúp việc tổng hợp kết quả trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều.

Còn nhiều tính năng hữu ích khác chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vào kì sau nhé.

Thiết kế ứng dụng di động Aconnect được phát triển phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp từ tư nhân đến nhà nước. Mỗi loại hình kinh doanh đều có thể tối ưu để phù hợp hơn.

Doanh nghiệp bạn đã có ứng dụng kết nối và quản lý hiệu quả chưa?

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần tìm hiểu thêm về thiết kế ứng dụng di động Aconnect của ApecSoft nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft – We design your future!

Chưa có câu trả lời nào