Có phải sổ liên lạc học sinh vschools sử dụng công nghệ mới?

Ứng dụng sổ liên lạc học sinh đang là một khái niệm mới với khá nhiều người. Đặc biệt là các bậc phụ huynh có độ tuổi trung niên. Ứng dụng công nghệ mới trong việc kết nối và quản lý là cách thức hiệu quả cho trường mầm non hay các trung tâm dạy học. Ứng dụng sổ liên lạc học sinh vSchools được phát triển trên nền tảng công nghệ mới mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Phát triển dựa vào nhu cầu kết nối thực tế giữa phụ huynh và các đơn vị dạy học. Trường mầm non có thể cập nhật tình hình của các bé tại trường cho phụ huynh. Trung tâm anh ngữ có thể cập nhật tình hình học tập của học viên. Các trung tâm dạy đàn, dạy nghệ thuật có thể đăng tải các khóa học, thông báo tình hình của học viên cho phụ huynh. Và nhiều tính năng hữu ích khác giúp quá trình kết nối và quản lý học sinh được tối ưu nhất.

Ứng dụng sổ liên lạc học sinh thay thế dần cho sổ liên lạc học sinh bằng giấy

Trước đây, những cuốn sổ liên lạc bằng giấy được gửi về cho phụ huynh với những dòng nhận xét ngắn gọn. Cách thức để trao đổi thông tin giữa nhà trường và phụ huynh là gửi qua học sinh. Việc sử dụng sổ liên lạc giấy so với ứng dụng sổ liên lạc học sinh ngày nay có nhiều điểm khác biệt.

Trong thời đại công nghệ phát triển, nhu cầu cập nhật thông tin tức thì được đặt lên hàng đầu. Phụ huynh không thể đợi đến cuối tháng hay cuối kì để nhận thông tin về tình hình của con.

Nhà trường cũng không thể chờ một quãng thời gian dài mới cập nhật tình hình học tập của trẻ. Việc trường mầm non mọc lên nhiều đòi hỏi việc chăm sóc khách hàng của nhà trường cần được chú trọng và chuyên nghiệp hơn.

Nhà trường và các trung tâm dạy học cần gì?

Một buổi họp phụ huynh, một chuyến đi dã ngoại. Lễ khai giảng đầu năm, ngày quốc lễ hay thậm chí là thông báo nộp học phí. Việc gửi thông báo cho phụ huynh về các công việc cần thiết cần được triển khai một cách đồng bộ và chuyên nghiệp.

Điểm danh học sinh hàng ngày, quản lý danh sách học sinh và phụ huynh và liên lạc với phụ huynh khi cần thiết.

Có một vị trí để đăng tải các thông tin về nhà trường, các giải thưởng, sự kiện trọng đại. Qua đó nhà trường có thể nâng cao thương hiệu, quảng bá thông qua phụ huynh học sinh.

Để phát triển lâu dài, dịch vụ của nhà trường cần được hoàn thiện từng ngày. Ý kiến của phụ huynh chính là những góp ý thiết thực nhất. Thu thập ý kiến của phụ huynh là một vấn đề quan trọng đối với nhà trường.

Ứng dụng sổ liên lạc học sinh vSchools có gì?

Là một ứng dụng di động được phát triển bằng React native, giúp ứng dụng hoạt động mượt mà và thích hợp với các nền tảng di động.

Được phát triển để hỗ trợ cho việc kết nối và quản lý, vSchools đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của nhà trường.

Tính năng nhận thông báo tức thì

Thay vì chờ đợi việc gửi thông tin qua sổ liên lạc học sinh bằng giấy như trước đây. Với ứng dụng sổ liên lạc vSchools, nhà trường chỉ cần soạn tin với nội dung cần thông báo và chọn đối tượng nhận. Tin tức sẽ được gửi đi, ứng dụng sẽ có thông báo tin mới cho người dùng ngay khi có kết nối internet.

Việc gửi thông báo giúp nhà trường linh hoạt hơn khi có những nội dung có thể gửi chung cho tất cả các đối tượng. Có những nội dung gửi cho đối tượng tùy chọn. Ứng dụng sổ liên lạc vSchools giúp nhà trường giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

Điểm danh học sinh và liên lạc với phụ huynh

Việc điểm danh học sinh là một vấn đề thường có. Tích hợp tính năng điểm danh trong ứng dụng sổ liên lạc vSchools sẽ thuận lợi hơn cho giáo viên và nhà trường.

Thêm nữa, ứng dụng sẽ lưu trữ thông tin liên lạc của giáo viên – đối với tài khoản đăng nhập là phụ huynh.

Việc gọi điện và nhắn tin liên lạc sẽ trở nên thuận lợi hơn nữa khi ứng dụng phân biệt giáo viên thuộc các trường khác nhau. Một phụ huynh có 2 con học hai trường khác nhau và đều sử dụng ứng dụng sổ liên lạc học sinh vSchools. Các thông tin liên quan được phân biệt qua logo trường học để phụ huynh không bị nhầm lẫn.

Đăng tải tin tức lên bảng tin chung

Mỗi đơn vị đều có những thế mạnh riêng, những tin tức chung muốn đăng tải để tất cả phụ huynh trong nhà trường đều nắm được.

Tin tức về các giải thưởng mà giáo viên, học sinh trong trường nhận được. Tin về việc đón danh hiệu trường chuẩn quốc tế hay video các hoạt động ngoại khóa vừa diễn ra… Còn nhiều vấn đề khác nhà trường có thể đăng tải lên mục tin tức chung. Mục tin tức này tất cả các tài khoản sử dụng ứng dụng sổ liên lạc vSchools thuộc nhà trường đều có thể xem tin.

Gửi feedback theo từng nội dung thông báo

Khi nhận được thông báo từ nhà trường, phụ huynh có thể gửi feedback ý kiến của mình. Nhà trường sẽ nhận được thông báo về ý kiến của phụ huynh thông qua trang quản trị hoặc qua tài khoản của giáo viên.

Ứng dụng sổ liên lạc học sinh vSchools dành cho các trung tâm anh ngữ, các trường mầm non, các trung tâm dạy đàn, dạy nghệ thuật… Mỗi đơn vị lại có những điểm khác biệt. 

Tuy nhiên, điểm chung cho tất cả là những hiệu quả, những trải nghiệm công nghệ mới khi sử dụng vSchools.

Kết nối thuận tiện

Quản lý hiệu quả hơn

Chuyên nghiệp hơn trong mắt phụ huynh

Tăng tính cạnh tranh với các trường cùng cấp

Một ứng dụng hữu ích với chi phí phù hợp, tại sao không?

Gọi 0975.494.736 nếu bạn cần tìm hiểu thêm về ứng dụng sổ liên lạc học sinh vSchools nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

vSchools  – Kết nối để yêu thương!

Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Chưa có câu trả lời nào