Bạn đã chiêm ngưỡng bộ đôi Xperia mới nhất chưa?

Những chiếc điện thoại tầm trung đang là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của phần lớn người dùng smart phone nhờ giá cả phải chăng và được trang bị nhiều tính năng không thua kém các dòng điện thoại cao cấp. Để đáp ứng nhu cầu này, Sony đã tung ra bộ đôi Sony Experia R1 và R1 Plus. Hai chiếc điện thoại này có giá quy ra tiền Việt lần lượt là 4.8 triệu đồng và 5.6 triệu đồng.

Thiết kế

Hai chiếc điện thoại này đều có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Phần cạnh vuông đúng theo phong cách của Xperia từ trước đến nay. Màu sắc thanh lịch và sang trọng với 2 màu đen và bạc phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau đặc biệt là giới trẻ.

Thông số kĩ thuật

Xperia R1 và R1 plus có thiết kế tương đương nhau. Cả 2 cùng được trang bị màn hình TFT LCD 5.2 inch 720, hỗ trợ xem phim HD. Vi xử lí snapdragon 430, ram 2gb. Xperia R1 có bộ nhớ trong 16gb và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Đối với R1 Plus, RAM được nâng cấp lên 3Gb và bộ nhớ trong là 32GB. Hai chiếc điện thoại này được cài đặt hệ điều hành Android Nougat.

Một điểm cộng nữa cho Xperia R1 và R1 plus đó là hỗ trợ sử dụng 2 sim. Bên cạnh đó, dung lượng pin là 2620mAh với thời lượng sử dụng pin ở mức trung bình. Các con số có vẻ chưa ấn tượng nhưng vẫn rất ổn so với một chiếc điện thoại tầm trung.

Camera

Camera trước có độ phân giải 8 MP, camerasau 13MP cho phép lấy nét cả những vật thể đang chuyển động. Tuy nhiên, camera của Sony chưa được đánh giá cao so với các loại smart phone cùng tầm giá. Và không phải số chấm cao đồng nghĩa với việc  sẽ cho ra đời những bức ảnh sắc nét.

Sony Xperia R1 và R1 plus mới chỉ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Hiện chưa có thông tin gì trả lời cho câu hỏi dòng điện thoại này có về Việt Nam trong thời gian tới hay không. Hãy cùng vatgia.com cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các dòng điện thoại khác đang có trên gian hàng của vatgia.com nhé:

https://vatgia.com/home/điện+thoại+di+động.spvg

Chưa có câu trả lời nào