Thiết kế mobile app gọi xe, quản lý đội xe - Xe ôm thân thiện

Mỗi doanh nghiệp có một mô hình kinh doanh riêng. Cách quản lý và hoạt động của các doanh nghiệp cũng khác nhau. Đó là lý do ApecSoft thực hiện thiết kế ứng dụng điện thoại theo yêu cầu của doanh nghiệp. ứng dụng mobile gọi xe, quản lý đội xe với những tính năng tối ưu cho riêng doanh nghiệp đã được hoàn thiện để hỗ trợ cho công việc được thuận lợi hơn.

Không phải xe ôm thân thiện là chỉ hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển như chúng ta vẫn thường nghĩ. Công ty Thân Thiện còn mở rộng thêm loại hình kinh doanh khác. Thiết kế website công ty Thân Thiện cũng đã được ApecSoft thiết kế hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Hoạt động năng nổ với đội ngũ lái xe ngày một lớn. Nhu cầu đặt ra cho công ty là cần có một thiết kế app giúp quản lý hiệu quả đội xe và phân phối công việc hợp lý.

Là một ứng dụng mobile, App gọi xe sẽ được các tài xế cài đặt vào điện thoại của mình. Công ty sẽ cấp tài khoản để quản lý tốt hệ thống của mình.

Khi có yêu cầu gọi xe, tổng đài sẽ nhận được yêu cầu đó và đẩy chuyến đi cho các lái xe đang có vị trí ở gần địa điểm của khách.

Các lái xe có thể nhận chuyển đi sẽ được hiển thị tình trạng đang online. Lái xe có thể chuyển thành offline nếu mình đang trong tình trạng không thể nhận việc.

Lái xe có thể kiểm tra giá cước chuyến đi dựa trên việc nhập điểm xuất phát và điểm đến. Đường đi cũng sẽ được gợi ý ngay trên bản đồ.

Lái xe cũng có thể gọi điện, nhắn tin cho khách hàng hoặc hủy chuyến đi. Lái xe sẽ nhấn bắt đầu khi khởi hành và nhấn hoàn thành khi kết thúc chuyến đi.

Các chuyến đi sẽ được ghi nhận tại menu lịch sử hành trình. Các lái xe có thể xem lại lịch sử chuyến đi theo các mốc thời gian tùy chọn. Tổng đài cũng có thể theo dõi vị trí di chuyển của lái xe trong suốt quá trình thực hiện chuyến đi.

Không giống như ứng dụng gọi xe đang được dùng hiện hành hiện nay như ứng dụng Grab hay Uber. Ứng dụng mobile xe ôm thân thiện là app nội bộ. App quản lý đội xe không có giao diện dành cho khách hàng.

Với thiết kế ứng dụng di động mobile, dựa vào nhu cầu thiết thực cũng như mục đích phát triển mà app sẽ có những tính năng khác nhau. Doanh nghiệp và đơn vị phát triển thiết kế ứng dụng mobile như ApecSoft sẽ cần phải trao đổi thật kĩ. Ứng dụng hoàn thiện sẽ cần đáp ứng được trải nghiệm người dùng mà vẫn tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp.

Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý công việc luôn là cách làm giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả tốt nhất.

Hoạt động hiệu quả, nâng cao hiệu suất làm việc và tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

Tại sao không?

Hotline 0964.555.291 của ApecSoft luôn sẵn sàng để hỗ trợ nếu bạn cần tìm hiểu về phát triển ứng dụng di động cho doanh nghiệp.

Gọi ApecSoft ngay khi cần bạn nhé.

Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

ApecSoft - We design your future!

Chưa có câu trả lời nào