Ứng dụng sổ liên lạc vSchools mang lại lợi ích gì cho phụ huynh?

Đã có khá nhiều trường học triển khai sử dụng sổ liên lạc điện tử. Tuy nhiên việc phụ huynh chưa nắm rõ mục đích sử dụng cũng như các lợi ích của sổ liên lạc đã khiến việc kết nối hai bên chưa thực sự được thuận lợi. Cùng điểm lại những lợi ích mà ứng dụng Ứng dụng di động vSchools mang lại nhé.

Là phụ huynh ai cũng lo lắng đắn đo khi cho con trẻ lần đầu tới trường mầm non. Sợ con khóc, sợ con không ăn uống được hay sợ con ốm, không hòa nhập với trường lớp bạn bè.

Vì cuộc sống, vì công việc bận rộn, ba mẹ không thể hàng ngày cùng con ở tại trường học. Tuy nhiên, ba mẹ cũng nóng lòng muốn biết con mình hoạt động như thế nào ở trường.

Đó là sứ mệnh của Sll điện tử vSchools khi có thể mang đến cho ba mẹ tin tức của con mình.

Thiết kế app vSchools sẽ là phương thức kết nối hiệu quả khi có sự phối hợp ăn ý giữa nhà trường và phụ huynh.

So lien lac dien tu vSchools

Khi cần thông báo cho phụ huynh các bé trong trường, nhà trường sẽ soạn một bản tin thông báo.

Nếu có bất kì thắc mắc nào, phụ huynh có thể gửi phản hồi nay dưới bản tin thông qua tính năng gửi feedback. Hoặc nếu cần tìm hiểu sâu nhiều thông tin hơn, phụ huynh có thể gọi điện hoặc nhắn tin cho giáo viên phụ trách lớp thông qua ứng dụng. Thông tin liên lạc của giáo viên cũng sẽ được lưu trữ rõ ràng trên ứng dụng.

Nhu cầu quan trọng của phụ huynh là biết được những tin tức riêng của con mình. Tuy nhiên, các cô giáo phụ trách cũng sẽ cần dành thời gian để chăm sóc các bé. Vì thế việc gửi tin thông báo sẽ được nhà trường sắp xếp theo kế hoạch cụ thể để tránh sao nhãng việc học tập và chăm lo cho các bé.

Ba mẹ có thể hiểu vấn đề này để ứng dụng Thiết kế ứng dụng mobile vSchools có thể hỗ trợ cả hai bên một cách tốt nhất.

So lien lac dien tu vSchools

Ngoài việc nhận thông báo và phản hồi thông báo qua ứng dụng. Ba mẹ có thể đọc tin tức nhà trường đăng tải ở mục tin tức để cập nhật tốt hơn.

Là một ứng dụng di động, chỉ cần ba mẹ có smartphone và sử dụng mạng internet là ba mẹ đã có thể sử dụng vSchools mọi lúc, mọi nơi.

Thêm vào đó, ứng dụng có dung lượng nhỏ không chiếm nhiều bộ nhớ máy điện thoại của ba mẹ. VSchools được sử dụng tiện lợi trên chiếc điện thoại bên mình hàng ngày.

Ngoài ra các tính năng hữu ích như báo nghỉ, xem thực đơn, xem thời khóa biểu, chat hay điểm danh cũng đang dần được triển khai và cập nhật.

Ba mẹ có thể tải miễn phí ứng dụng sổ liên lạc điện tử vSchools trên CH Play đối với hệ điều hành Android và App Store đối với hệ điều hành IOS.

Tuy nhiên để đăng nhập, ba mẹ cần đăng kí số điện thoại sử dụng với nhà trường trước. Sau đó đăng nhập lần đầu, nhận mã xác nhận và tạo mật khẩu riêng.

Sau khi đăng nhập thành công là ba mẹ có thể sử dụng Sổ liên lạc điện tử vSchools hàng ngày rồi.

Với mục tiêu kết nối, vSchools hỗ trợ các thông tin về ứng dụng qua hotline 0975.494.736 và email: contact@appvenue.asia.

Ba mẹ cũng có thể chat trực tuyến qua website trong giờ hành chính.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

vSchools - Kết nối để yêu thương!

Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Chưa có câu trả lời nào