Trải nghiệm giao diện Note 8 trên mọi chiếc Galaxy: chuyện quá đơn giản

Việc sử dụng giao diện Note 8 trên chiếc điện thoại Galaxy thông thường giờ đây cực kì đơn giản với ứng dụng Note 8 Launcher.

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại mạnh nhất của Samsung với tất cả những công nghệ tối tân và hiện đại nhất. Giao diện Samsung Experience trên Note 8 là giao diện mượt mà và nhanh nhất của Samsung do đã được nghiên cứu tùy biến rất nhiều để tối ưu hiệu năng. Đây là điều mà bất kì người dùng Galaxy nào cũng muốn được trải nghiệm, tuy nhiên nó chỉ được cài trên các dòng máy flagship để đảm bảo đặc quyền của một sản phẩm cao cấp.

Giờ đây điều này trở nên đơn giản với một ứng dụng miễn phí trên CH Play là Note 8 Launcher. Với dung lượng khá nhẹ, sau khi cài đặt, người dùng có thể trải nghiệm những điều đặc trưng của giao diện Note 8 như điều khiển bằng cử chỉ, ẩn ứng dụng, tùy biến hiệu ứng lật trang, kích thước ô ứng dụng, thanh dock,… Launcher này có rất nhiều hình nền chất lượng cao và tương thích với rất nhiều các gói icon trên kho ứng dụng

Hiện nay ứng dụng Note 8 Launcher đang được tải về miễn phí trên CH Play với điểm đánh giá hơn 4.7. Dù có dung lượng nhẹ nhưng giao diện này có thể làm chậm một số đời Galaxy cũ, nên nếu có hiện tượng giật lag thì bạn nên gỡ ứng dụng ngay.

Chưa có câu trả lời nào