Sổ liên lạc học sinh vSchools cho mầm non tư thục có những tính năng nào?

Là một ứng dụng giáo dục kết nối giữa nhà trường và các bậc phụ huynh, app school vSchools mang lại hiệu quả cao cho các trường mầm non tư thục. Cài đặt nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, nhận thông báo nhanh chóng, cập nhật tin tức kịp thời. Liệu có thật là như thế?

App school hiện nay đang dần được phổ biến trong các cấp học. Từ tiểu học đến trung học phổ thông, từ bảng điểm đến tình hình chuyên cần của các con đều được cập nhật đầy đủ cho phụ huynh.

Tuy nhiên ở cấp bậc mầm non, đặc biệt là các trường mầm non tư thục. Hầu hết các trường đều chưa có phương thức kết nối phù hợp.

Việc ứng dụng công nghệ mới vào giảng dạy là điều cần thiết. Bởi công nghệ sẽ là ưu điểm để trường của bạn có thể nổi bật so với các trường khác. Nhà trường có thể sẽ thắc mắc vì sao trường mầm non cần sử dụng sổ liên lạc điện tử?

Sổ liên lạc học sinh vSchools

Khi smartphone phát triển ngày một mạnh mẽ, đó cũng là khi thiết kế ứng dụng mobile đột phá. Thiết kế ứng dụng di động vSchools được phát triển bằng react native. Công nghệ mới giúp mobile app có thể sử dụng thuận tiện trên đa nền tảng.

Dù điện thoại của bạn sử dụng hệ điều hành Android hay IOS, ứng dụng vẫn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Dựa trên nhu cầu thực tế tại các trường mầm non mà thiết kế app vSchools được phát triển các tính năng phù hợp.

Tính năng gửi thông báo cho phép nhà trường gửi các thông báo cần thiết.

Thông báo nghỉ lễ, thông báo nộp học phí hay thông báo khai giảng sẽ được gửi cho toàn thể phụ huynh của trường.

Thông báo họp phụ huynh lớp hay thông báo đi dã ngoại... Sẽ được gửi tới phụ huynh theo từng lớp học.

Thông báo nhận xét hàng ngày của giáo viên được gửi riêng cho từng phụ huynh.

Ngoài ra, nhà trường còn có thể lựa chọn một nhóm các phụ huynh để gửi thông báo riêng. Nhóm các bé tham dự cuộc thi Bé khỏe Bé Tài Năng, nhóm các bé tham gia đội hình văn nghệ ngày khai giảng... Cũng là những trường hợp nhà trường cần gửi thông báo riêng.

Sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi nhà trường sử dụng sổ liên lạc vSchools để gửi thông báo thay vì gọi điện hay gửi email lẫn vào hàng loạt email công việc của bố mẹ. Hay hơn nữa là gửi thông báo bằng văn bản cứng.

Sổ liên lạc học sinh vSchools

Tính năng cập nhật tin tức sẽ giúp nhà trường đăng tải các tin tức chung liên quan đến nhà trường hay các nội dung cần thiết khác. Tin tức về các hoạt động diễn ra tại ngày tết trung thu của các bé tại trường, tin tức về việc nhà trường vừa được công nhận đạt chuẩn quốc gia...

Bảng tin không những giúp nhà trường phổ biến các tin tức cần thiết mà còn giúp quảng bá thương hiệu qua việc phụ huynh sẽ chia sẻ thông tin cho bạn bè khi cùng ngồi trò chuyện.

Tính năng lưu trữ liên lạc và thực hiện call, sms sẽ giúp phụ huynh kết nối với nhà trường nhanh chóng và chính xác hơn.

Tính năng quản lý khối, lớp, học sinh và giáo viên được nhà trường quản lý trên giao diện website. Tính năng này cho phép nhà trường nhập danh sách lên theo dạng file excel hoặc nhập từng cá nhân. Bạn cũng có thể xuất file excel các danh sách cần thiết. Việc quản lý học sinh sẽ dễ dàng và tập trung hơn.

Các tính năng khác như điểm danh, báo nghỉ, chat hay xem thực đơn... Sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Nhà trường sẽ quản lý một cách hiệu quả nhất, phụ huynh sẽ cập nhật thông tin và kết nối với nhà trường một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

App school vSchools hướng tới phát triển ứng dụng hữu ích và đáp ứng trải nghiệm của người dùng.

Nhà trường có thể xem profile giới thiệu ứng dụng để hiểu về ứng dụng di động vSchools.

Hotline 0975.494.736 luôn sẵn sàng hỗ trợ nhà trường khi có bất kì thắc mắc nào.

vSchools - Kết nối để yêu thương!

Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

 Gaithudo
Gaithudo
Trả lời 6 năm trước

Dạo này anh Vin School bị chửi nhiều lém

Apec Software
Apec Software
Trả lời 6 năm trước
Ứng dụng trong bài là sổ liên lạc vSchools ấy ạ. Bên mình mình nhắc đến là đơn vị khác ạ.