7 lí do khiến bạn lên đời Táo Khuyết mới

  1. Khởi chạy app song song

Nếu như bạn yêu thích cách hoạt động song hành 2 ứng dụng cùng nhau để dễ dàng theo dõi, đối chiếu đa dạng thì hãy tin tưởng Split Mode và những ưu điểm của nó nhé.

  1. 3 ứng dụng 1 lúc - Tại sao không?

Kể cả khi bạn muốn chạy 3 app cùng lúc, chẳng có gì khó khăn cả!

  1. Phát triển cộng đồng Apple Music

iOS 11 muốn biến Apple Music thành một nền tảng xã hội hóa nhiều hơn với nhiều chức năng chỉnh sửa tính riêng tư tài khoản cá nhân và chia sẻ thông tin.

  1. “Quét” và lưu trữ nhanh gọn

Giờ đây, bạn có thể lưu thông tin hình ảnh của văn bản, hóa đơn chứng từ trực tiếp vào ứng dụng Note với những cơ chế mới hoàn toàn, và tất nhiên mọi người sẽ có một cái nhìn khác về ứng dụng ghi chú mặc định này của Apple.

  1. Làm mới thanh thông báo

Thanh thông báo (Notification Center) cũ nay đã không còn, nhường chỗ cho Cover Sheet. Giao diện nền của nó chính là màn hình khóa, và nay chỉ hiển thị 2 thông báo mới gần nhất. Nếu muốn xem những thông báo cũ hơn, chỉ cần trượt ngón tay lên là được.

  1. “Vẽ” email

Bạn hoàn toàn có thể tự chỉnh sửa email của mình với vài nét vẽ tinh nghịch hoặc minh họa cho ý tưởng nào đó của mình bằng cách giữ lâu ngón tay trên giao diện soạn email, chọn Insert Drawing từ cửa sổ hiện lên.

  1. Kéo thả file giữa các app

Cơ chế này cũng tương tự như khi bạn giữ và kéo thả file từ một số phần mềm tương thích nhau để thao tác nhanh trên máy tính. Tuy vậy, đây mới chỉ là khởi đầu trên iOS 11 và có thể còn gặp lỗi nhưng ít nhất đây cũng là nền tảng đáng khích lệ.

  1. Sáng tạo với ảnh chụp màn hình

Với chức năng mới cho phép bạn thêm thắt những chỉnh sửa đơn giản hoặc đánh dấu tùy ý lên ảnh chụp màn hình với các loại nét bút và màu sắc, nhiều người đã dành những lời nhận xét tích cực cho thay đổi này.

  1. Tự quản lý tập tin

Không còn sự bó buộc duy nhất vào nền tảng iCloud Drive, nay người dùng đã được hưởng lợi từ ứng dụng Files riêng biệt. Đây sẽ là nơi thống kê và hiển thị, sắp xếp lại cả tài nguyên nội bộ trên máy và nền tảng đám mây.

  1. Lưu file PDF

file PDF. Chỉ cần chọn biểu tượng Share ở góc màn hình > Markup as PDF và lưu file là xong.

  1. “Do not disturb” phiên bản 2

iOS 11 sẽ được tích hợp chế độ không làm phiền “Do Not Disturb While Driving” có khả năng tự phát hiện chủ nhân thiết bị đang lái xe. Sau đó, nó sẽ tự động chặn thông báo và gửi những tin nhắn trả lời có sẵn đến những ai nhắn tin đến bạn trong thời gian đó.

  1. Dark Mode mới ra mắt

iOS 11 sẽ có chế độ đổi màu nền tương phản thành tối đen so với những gì chúng ta thường thấy.

  1. Tương tác với AirPod

Cách bạn thao tác với từng bên tai nghe AirPod không dây cũng có thể được điều chỉnh và cho ra kết quả khác nhau. Các chức năng bao gồm chơi nhạc/tạm dừng, bài tiếp theo, mở Siri…

  1. Lời mời… chia sẻ mật khẩu Wi-Fi

Bạn không cần phải nói thẳng password Wi-Fi của mình ra mà nay chỉ cần bạn bè của bạn (dùng iOS 11 tương tự) gửi lời yêu cầu vào thiết bị đang kế nối của bạn, và sau đó chấp nhận mà thôi.

Hãy chọn vatgia.com là nơi mua hàng tin cậy của bạn và gia đình nhé!

Chưa có câu trả lời nào