Bạn đã biết 6 ứng dụng miễn phí cho iOS này chưa?

1: Visuals2Go

Đây là một ứng dụng khá hấp dẫn để dạy tiếng Anh cho trẻ. Visuals2Go sử dụng hình ảnh và màu sắc là chủ yếu- điều mà rất thu hút các em nhỏ, tác động mạnh mẽ và in sâu vào trí nhớ của trẻ. Đây có thể là một công cụ để bạn và con cái có thể cùng nhau vui chơi, học tập với những từ ngữ bổ ích. Ngoài ra, Visuals2Go có thể sử dụng như một ứng dụng giúp điều trị chứng mất trí nhớ ở tuổi già. Bằng việc thêm chữ và âm thanh, bạn hoàn toàn có thể giao tiếp với người sử dụng ngôn ngữ khác với bộ hình ảnh sống động.

2: Tesla Toy

Là một sản phẩm của PDJ App, Tesle Toy có thể coi là một fidget spin, giúp bạn giải trí thư giãn, giết thời gian với những hình ảnh thú vị. Khi ngón tay chạm vào màn hình, hiệu ứng sẽ tạo ra sự tương tác của hàng nghìn hạt giữa trường điện tử mạnh mẽ, thu hút người sử dụng. Bạn cũng có thể hoàn toàn "sáng tác" cho mình với nhiều ngón tay một lúc để có kết quả đẹp mắt.

3:AURA 

Được đánh giá là app đứng vị trí 1st trên iTunes, AURA là một ứng dụng giúp bạn nhanh chóng bắt chụp những khung ảnh, điều chỉnh và chia sẻ ngay trên instagram cá nhân của mình. AURA hỗ trợ hình ảnh với những bộ lọc đẹp tuyệt vời, những phông chữ "điệu nghệ" với các hiệu ứng chất lượng cao. Đây sẽ là ứng dụng ưa thích với những người thích chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội và cũng có hơi hướng..."nghệ sĩ".

Kết quả hình ảnh cho AURA App

4: Happy Hypnosis

Happy Hypnosis là ứng dụng tạo ra để tô màu vào những khoảnh khắc xám xịt trong cuộc đời bạn. Đây là ứng dụng sẽ đem đến cho bạn những bản nhạc du dương êm dịu, những bản thu âm với chất lượng tốt, giúp bạn giải tỏa và thư giãn trong âm nhạc. Bạn có thể sẽ có những trải nghiệm rất thú vị khi...tự thôi miên chính mình với những công cụ và chương trình trong ứng dụng này.

Kết quả hình ảnh cho Happy hypnosis

5: 007's Vidicom

Nghe tên đã thấy khá "điệp viên" rồi nhỉ. Vidicom là ứng dụng giúp người sử dụng quay phim một cách bí mật mà không để lộ. Cụ thể Vidicom có 5 chế độ: quay khi đang xem video, quay khi vẫn có chế độ âm thanh và nghe nhạc, quay với chế độ tắt màn hình - tức là màn hình của bạn một màu đen, quay khi đang đọc sách hay lên mạng cũng vậy. Việc quay phim giờ đây trở nên thú vị và hồi hộp hơn nhiều, cũng giúp bạn bắt được những khoảnh khắc thú vị đấy nhé.

Kết quả hình ảnh cho 007

6: Skiddlywags

Chỉ với những rung nhẹ điện thoại, bạn có thể đắm chìm giữa thế giới động vật phong phú đa dạng. Thay vì buồn bực, tại sao bạn không thử ngắm nhìn những động vật với âm thanh sinh động nhỉ? Stress sẽ giảm đi đáng kể đó.

Kết quả hình ảnh cho Skiddlywags

 

Chưa có câu trả lời nào