Làm thế nào để chọn mua IPad tốt nhất hiện nay?

iPad Pro 10.5 inch, iPad của của nhãn hàng Apple đã ngày càng đa dạng hơn, tạo điều kiện cho người dùng ngày càng có nhiều lựa chọn nhưng cũng gây nên rắc rối không nhỏ trong việc chọn lựa một chiếc IPad ưng ý

Apple đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản như:

iPad 9.7 inch 2017: đây là kiểu basic nhất phù hợp với những người thích sở hữu kiểu cho kiểu người dùng thích đơn giản. Có thể nói đây cũng là kiểu mẫu được người mua ưa chuộng nhất.
iPad Pro 10.5 inch: một lựa chọn hoàn hảo cho những người có cá tính mạnh mẽ, làm những công việc đòi hỏi chuyên nghiệp như thiết kế, các nghành ứng dụng,...

iPad Pro 12.9 inch 2017: Một phiên bản hoàn hảo cho người dùng đam mê chỉnh sửa phim ảnh,vẽ và ghi chú bút cảm hứng, làm đồ họa.

iPad mini 4  Màn hình 7.9inch. Đây là thiết kế cho ai thích mẫu nhỏ xinh và tiện lợi, hợp túi tiền.

Đang muốn sắm ngay iPad nhưng chưa biết lựa chọn máy nào, đây là bài tư vấn chi tiết do trang tin Vatgia.com thực hiện sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc iPad phù hợp nhất với mình:

Về cơ bản, iPad 9.7 inch 2017 dùng chip mới hơn, dung lượng pin cao hơn, giá bán cao hơn iPad Air 2 chỉ dầy hơn một chút.

Nói ngắn lại, iPad 9.7 inch 2017 là thiết bị phù hợp cho tất cả người dùng iPad hoặc nâng cấp lên, còn nếu đang dùng iPad Air 2 thì bạn không cần tối giản hóa nâng cấp không cần.

Nên chọn iPad 9.7 inch nếu:

  • Muốn mua giá ưu đãi nhất
  • Mua cho người lớn tuổi hoặc con trẻ
  • Có rất ít nhu cầu (email, lướt web, chơi game).

iPad Pro 10.5 inch: Phiên bản mới nhất và ưu việt nhất

iPad Pro được trang bị chip xử lý mạnh mẽ), dung RAM cũng cao hơn, Màu sắc màn hình tươi mới và nhanh nhạy hơn, hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil (bán riêng giá 99 USD), Smart Connector hỗ trợ kết nối bàn phím Smart Keyboard rất tốt

Nên chọn nếu:

  • Nhu cầu với máy ứng dụng cao, ưu việt
  • Sử dụng nhiều đồ họa, vẽ vời chuyên nghiệp.
  • Yêu cầu màn hình đẹp, ứng dụng cao

iPad Pro 12.9 inch 2017: chiếc iPad có màn hình lớn vượt trội

iPad Pro 12.9 inch có kích thước màn hình lớn nhất trong các dòng máy, phù hợp với ai muốn một chiếc tablet thay thế laptop, hoặc một thiết bị to để vẽ vời, thiết kế. Đặc là tính năng chia đôi màn hình được cài đặt trên iPad Pro 12.9 inch.

Nên chọn nếu:

  • Không mấy quan tâm về giá cả (tốt là được)
  • Nhu cầu cao
  • Thường dùng 2 app cùng lúc với không gian hiển thị rộng lớn.

iPad mini 4

Ngoài các sản phẩm thông dụng ở trên Apple cũng có bán iPad mini 4, chiếc iPad cũ nhất trong số 4 chiếc trong bài viết này. iPad mini là tùy chọn giá rẻ và phù hợp cho ai không cần một chiếc quá lớn trước khi nhiều dòng smartphone thì nó là dòng sản phẩm khá hot.

Mặc dù vẫn sử dụn chip xử lý A8 khá cũ, pin không quá tốt nhưng nếu cần một chiếc tablet nhỏ gọn để đọc sách, nghe nhạc,.. thì nó vẫn là sựu lựa chọn khá tốt.

Còn Apple Pencil thì sao? Chắc chắn nó là món phụ kiện tâm đắc nhất mà iPad Pro đã tung ra. Với Pencil, viết lách, bạn có thể ghi chú, nét đậm nhạt cũng thay đổi tùy theo lực ấn,

vẽ vời một cách dễ dàng.

 

Anh Minh
Anh Minh
Trả lời 6 năm trước
Bài viết quá chi tiết và đầy đủ...mk sẽ liên hệ vs bạn đó..
Trinh Tham
Trinh Tham
Trả lời 6 năm trước
Trang này hay quá! Cám ơn thông tin bổ ích của bạn! Mình đang phân vân muốn mua! Giờ thì ok rồi