Trợ lý ảo Bixby sẽ được Samsung trang bị cho tất cả sản phẩm của hãng?

Theo thông tin mới nhận được, thì Samsung vừa bổ xung thêm phần trợ lý ảo Bixby vào điều khoản sử dụng. Với thông tin này, thì ứng dụng trợ lý ảo sẽ được trang bị cho các dòng sản phẩm sau này của Samsung.

Ứng dụng này đã được thử nghiệm và trang bị cho dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây của Samsung là Galaxy S8, S8+. Sau một thời gian sử dụng, ứng dụng này được người dùng và dư luận đánh giá rất tốt.

Galaxy S8 Bixby

Trợ lý ảo Bixby là công nghệ được phát triển trên ứng dụng Viv Labs- một ứng dụng của Dag Kittlaus, đồng tác giả của Apple Siri, được Samsung mua lại. Tạo ra ứng dụng trợ lý ảo Bixby, Samsung muốn đem lại cho sản phẩm của mình một sự khác biệt để cạnh tranh với các đối thủ mạnh của mình là Apple Siri, Google Assistant, Amazon Alexa và Microsoft Cortana.

Theo thông tin từ SamMobile, thì Bixby sẽ được trang bị cho hầ hết cá ứng dụng cài sẵn của Galaxy S8 và làm việc trên toàn hệ thống của sản phẩm này.

Với ứng dụng này, các sản phẩm của Samsung sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các  giao dịch  thanh toán di động, cho phép xử lý thanh toán thông qua các lệnh bằng giọng nói trên tính năng Bixby Pay.

Chưa có câu trả lời nào