Phần mềm xem video trên iphone?

Giúp em tìm phần mềm xem video trên iphone?

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 8 năm trước

5 phần mềm xem video tốt nhất cho iPhone:

1. OPlayer Lite/OPlayerHD Lite

OPlayerlà một ứng dụng xem video và phát nhạc miễn phí dành cho hệ điều hành iOS, có thể chuyển các tập tin video từ máy tính đến thiết bị thông qua iTunes hoặc có thể sử dụng phương pháp kết nối không dây Wi-Fi hoặc truyền tải theo giao thức FTP.OPlayercó thể xử lý tốt việc stream video với các loại giao thức HTTP, RTSP, MMS, FTP và SAMBA. Trong quá trình truyền tải,OPlayercó khả năng tương thích với hầu hết các định dạng video.OPlayerhỗ trợ các định dạng: xvid/divx avi, wmv, rmvb, asf, h264, mkv, ts, m2ts,…và nhiều định dạng phim khác, mp3, wma, wav, ogg, flac, …và nhiều định dạng nhạc khác. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ TV Out, AirPlay, dịch vụ Dropbox, sao lưu qua iTunes.Bạn có thể tải về bản dành cho iPhone (OPlayer Lite) và bản dành cho iPad (OPlayerHD Lite).

2. RockPlayer2

Đây là một ứng dụng nghe nhạc và xem video ấn tượng, với giao diện được “trau chuốt” rất đẹp và có khả năng tùy biến theo ý thích của người sử dụng, tích hợp chương trình quản lý tập tin, hỗ trợ lời thuyết minh đầy đủ cho video. Trong phiên bản mới này, ứng dụng cung cấp thêm tính năng stream video nhưng vẫn hỗ trợ tốt việc xem các video lưu trực tiếp trên thiết bị. Bạn có thể chuyển video vào iPhone hoặc iPad thông qua iTunes hoặc các giao thức HTTP, FTP or WebDAV. Một trong những tính năng thú vị nhất củaRockPlayer2làRockShare, cho phép chia sẻ video dễ dàng giữa các thiết bị tương thích. Ứng dụng này hỗ trợ hầu hết các định dạng thông dụng như định dạng H.264 (mkv, avi), rmvb, ts, 720p HD, ape, flac.RockPlayer2là một ứng dụng miễn phí nhưng có kèm quảng cáo, tương thích tốt với iPhone và iPad, bạn có thể tải tạiđây.

3. AirPlayit / AirPlayit HD

Nếu không có ý định lưu trữ video trên iPhone hoặc iPad thì ứng dụngAirPlayitsẽ là một công cụ tuyệt vời giúp bạn stream video từ máy tính đến các thiết bị di động này.Stream Videolà một cách thức nhận và phát lại video được lưu trữ các máy tính hoặc trên mạng tới người dùng cuối muốn xem nội dung đó mà không cần phải tải nội dung về lưu trữ trên thiết bị phát. Để sử dụng, bạn cần phải tải và cài đặt ứng dụng lên máy tính (chạy hệ điều hành Windows hoặc Mac OS X) từ trang chủAir Playit: www.airplayit.com. Với ứng dụng này thì bạn không thể xem các video khi đang ở trạng thái ngoại tuyến. Tuy nhiên,Air Playitcó tính năng tải những tập tin video về iPhone, iPad, và chuyển đổi các tập tin không tương thích để sử dụng trực tiếp trong suốt quá trình stream video.

Bạn có thể tải về bản dành cho iPhone (AirPlayit) và bản dành cho iPad (AirPlayit HD).

4. PlayerXtreme

Đây là một trong những ứng dụng xem video miễn phí dành cho iPad, nó mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng, bao gồm việc hỗ trợ phát lại rất nhiều định dạng tập tin video: 3gp, asf, avi, divx, dv, dat, flv, gxf, m2p, m2ts, m2v, m4v, mkv, moov, mov, mp4, mpeg, mpeg1, mpeg2, mpeg4, mpg, mpv, mt2s, mts, mxf, ogm, ogv, ps, qt, rm, rmvb, ts, vob, webm, wm, wmv. Với phiên bản miễn phí củaPlayerXtreme, bạn có thể chuyển các tập tin video vào iPhone, iPad thông qua iTunes. Còn nếu nâng cấp lên ứng dụng có phí (ứng dụng chính: 2,99USD, mỗi tiện ích 0,99USD) thì bạn có thể làm được nhiều hơn như chuyển video nhờ vào công nghệ không dây, bảo vệ thư mục, hỗ trợ phụ đề và nhiều hơn thế nữa.Bạn có thể tảiPlayerXtremetại chợ ứng dụng Apple Store.

5. VLC Media Player (Cydia)

Trước đây, ứng dụngVLC Media Playerdành cho iPhone và iPad có sẵn trên chợ ứng dụng Apple Store, nhưng nó đã bị đưa ra khỏi chợ vì không được cấp phép về tính tương thích. Tuy nhiên, nếu thiết bị “quả táo” của bạn đã jailbreak thì vẫn có thể sử dụngVLC Media Playertừ Cydia. Ứng dụng này có hầu hết các tính năng cơ bản, hỗ trợ nhiều định dạng video thông dụng như mkv, avi, mov, mp4, m4v… nhưng nhược điểm lớn nhất là phải sử dụng SSH để chép video vào iPhone hoặc iPad. Để cài đặt ứng dụng, bạn phải tìmVLC Media Playertrên Cydia. Nếu chưa tìm thấy ứng dụng thì bạn thêm vào kho ZodTTD thông qua Manage > Sources > More Package Sources.

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Xem video online mà cũng cần phần mềm hả bạn?