Cài Game java cho Benq Siemens C31

Tôi Có con C31 nhưng nó chỉ chơi game khi tôi copy cả file rar và jar. Nếu chỉ có file rar thì nó không chơi được, mà trên mạng hầu như chỉ share file rar thôi kô có file jar, mong các bậc tiền bối chỉ dùm????
desight
desight
Trả lời 15 năm trước
Đối với Ben Q siemens thì các phần mềm và game hơi khó cài một chút. Mình đang sài EF81. Đầu tiên muốn cài phần mềm hoặc game cho con này bạn phải có một số hàng sau: - Game hoặc phần mềm bạn muốn cài vào máy (chú ý kích thước màn hình nhé) - phần mềm Brew Mobile Commander - Cáp nối máy tính - Driver của máy và của cáp đã được cài sẵn sau khi nối DT với máy tính, bạn chạy phần mềm Brew Mobile Commander, nhấn vào setting, ở thẻ connection chọn autodetection, sau đó chọn OK Tiếp theo nhìn vào giao diện phần mềm bạn sẽ thấy hai ô lớn, ô bên trái là cục bộ trên máy tính của bạn (để các phần mềm định cài đặt ở đây, ô bên phải là của Mobile, Phía trên ô bên phải có một ô để lựa chọn giữa hai mode khác nhau là Brew hoặc OBEX, để cài phần mềm và game bạn chọn mode Brew, sau đó bấm nút connect ở trên menu. sau khi connect được với điện thoại ban vao thu muc brew\mod\crg.. sau khi vao duoc thu muc nay, click chuot phai chọn new directory tạo mới thư mục có tên là thm, tiep tuc vào thư mục thm, tạo mới thư mục usr. vào tiếp thư mục usr. Sau khi hoàn thành các bước này, bạn chuyển sang ô có phần mềm bạn muốn cài, click chuột phải lên phần mềm chọn install, nó sẽ hiện ra một hộp thoại, Nếu là phần mềm bạn stick vào application, nếu là game thì stick vào java game, nếu chưa có file jad thì chọn creat cuối cùng bấm vào nút install. sau khi cài đặt hoàn tất máy sẽ hỏi bạn có muốn khời động lại dt không, bạn chọn yes. Sau khi dt khởi động lại, phần mềm hoặc game sẽ được cài đặt hoàn chỉnh trên dt. Chúc bạn thành công.
Sunlolo
Sunlolo
Trả lời 14 năm trước
Hehe, thong bao voi bac 1 dieu rat dau thuong la : ---Mot la BenQ siemens C31 co java limited la 210kb, nen tat ca cac game java co dung luong cao hon deu bo tay, ---Hai la may nay can ca file jad lan file jar cho vao thu muc java,cai nay thi rat don gian, chi can co file jar, dung jadmaker tao file jad.(len google tim jadmaker mat khoang 5') ---Ba la game phai danh cho man hinh 176*220. ---Bon la chi cai dat o thu muc java duoc khoang toi da 4 game+ 4 game co san la 8 game,cho game con lai phai luu tru o thu muc other. ---Nam la bo nho cua may(khong phai the nho dau nha) phai con rong rai, tuc la phai xoa bot tin nhan di. ---Sau la theo thong ke cua em thi trong muoi game thoa man 5 dieu kien tren thi se co 1 game choi duoc,hic hic tuy nhien so luong game cho may nay cung rat nhieu, cai nay phai tu suu tam chu 100% cac web ghi la game cho benq siemens c31 la deu phan loai theo tieu chuan thu 3 cua em, chac chan khong choi duoc,cac bac thu thi biet ngay, may treo hoac man hinh tat ngum.Thuc ra bac nao biet ve java thi se hieu game nao choi duoc game nao khong.co khoang 50 tro cho may nay tinh ca cac ung dung.can lien he em,gia ca phai chang,hehe