IWork đã có trên iPad. Thế trên iPhone có iWork không?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Hình ảnh chứng minh iPhone sẽ có iWork


iWork là gì? Cái tên này hơi lạ lẫm với người không dùng Mac OS, nó là ứng dụng văn phòng giống như Office của Microsoft được Apple thiết kế dành cho Mac OS, nó gồm các công cụ như Keynote (chức năng tương tự PowerPoint); Pages (tương tự Word) và Numbers (tương tự Excel). Đó là iWork, bộ ứng dụng văn phòng rất tuyệt của Apple và có vẻ nó sắp xuất hiện trên iPhone. Căn cứ vào một bức hình Apple quảng cáo iPhone 4, trong tùy chọn mở một file từ email có lựa chọn mở bằng Keynote (Open in "Keynote"), ngay sau đó thì nó đã bị Apple thay thế bằng tùy chọn Open in "iBooks", có lẽ Apple đã vô tình để lộ nó. Cũng xin nói thêm rằng, bộ ứng dụng iWork đã có mặt trên iPad và nếu nó xuất hiện trên iPhone nữa thì rất tuyệt vời. Cùng với iBooks (sắp tới), iMovie và có thể là iWork nữa thì iPhone sẽ là một thiết bị sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ smartphone nào, ít nhất là trên phương diện để đọc sách, chỉnh sửa video và làm việc văn phòng.

(Theo sohoa)

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Tất cả sẽ được đồng bộ với nhau
Quá tiện cho người dùng
Mac OS & iPhone OS

đa dạng quá nhỉ. Ko biết tới năm sau Apple sẽ tung ra chiêu j đây. Bây h nhiều chiêu mới quá....!

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Mọi thứ đang dần hoàn thiện. Điều chưa hài lòng duy nhất về em iP4 này là.... chưa đủ tiền rước em nó về

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Cái này cũng không chắc là sẽ có iWork. Vì em thấy các file Pages, Numbers, Keynote đều được iphone hiện tại hỗ trợ để mở rồi. Các phần mềm office hiện tại trên Iphone đều dựa trên những thành phần có sẵn của iphone để mở các file này.
Mà iphone màn hình bé tẹo, chẳng đủ không gian để soạn thảo văn bản như iPad. Cho nên có iWork trên iphone thì cũng không hữu dụng lắm.