Hướng dẫn cài phần mềm chat vitalk cho điện thoại?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Làm quen với ViTalk

Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tải và sử dụng ViTalk bằng nhiều cách khác nhau:

Tải ViTalk

ViTalk là một ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ Java J2ME có thể chạy được trên hầu hết các thiết bị Di động với nhiều chức năng hỗ trợ thông tin liên lạc, tìm kiếm bạn bè, gọi điện, gửi tin nhắn.

Chat với bạn bè — Chat với tất cả bạn bè ở bất cứ nơi đâu nếu điện thoại bạn có kết nối GPRS hoặc WiFi. Chi phí thấp hơn tin nhắn SMS rất nhiều lần, theo tính toán với 100Đ bạn có thể chat đến 14 000 ký tự (1 tin nhắn tối đa 160 ký tự).

Gọi điện nhanh — Bạn có thể thực hiện cuộc gọi nhanh bất kỳ người quen nào trong danh sách của bạn (Cước được tính như các cuộc gọi thông thường).

Tìm kiếm bạn bè — Bạn có thể tìm kiếm tất cả bạn bè là thành viên đã đăng ký ViTalk ở khắp mọi nơi.

Chat nhóm — Tạo nhóm và thảo luận/chat với nhau về một chủ đề yêu thích, có thể mời thêm các thành viên khác tham gia nhóm.

Kết bạn — Bạn có thể chat với người bạn chưa quen ở một địa điểm nào đó mà bạn đăng ký khi đăng nhập vào ViTalk
Chat với Yahoo! — Bạn có thể sử dụng ViTalk để chat với các tài khoản Yahoo. Bạn cần đăng nhập tài khoản Yahoo của bạn để có thể chat được với danh sách bạn bè trong Yahoo.


Trang web hỗ trợ

Bạn có thể truy cập vào trang web http://www.vitalk.vn để đăng ký, đăng nhập, quản lý tài khoản và tham khảo các thông tin liên quan về ViTalk.

Cách tải và cài đặt ViTalk

    Cách 1:
  1. Tải ứng dụng về máy tính sau đó chép sang điện thoại của bạn bằng thẻ nhớ, đầu đọc bluetooth, cổng hồng ngoại, cáp... rồi cài đặt (cách này hỗ trợ các hãng điện thoại trừ SAMSUNG). File tải về cần được giải nén và chuyển sang điện thoại bao gồm vitalk.jad và vitalk.jar. Click file vitalk.jar để tiến hành cài đặt.

    Cách 2:
  1. Sử dụng trình duyệt WAP của điện thoại để tải trực tiếp vào máy di động bằng cách gõ đường dẫn trực tiếp để tải file cài đặt http://vitalk.vn/wap/vitalk.jad (với máy Samsung) hoặc http://vitalk.vn/wap/vitalk.jar (với máy Nokia, Motorola, Sony Ericsson) sau đó tiến hành cài đặt.

► Sau khi cài đặt bạn vào mục Ứng dụng(Installation) hoặc Ứng dụng(Installation)/Java world hoặc Game & App ... tùy từng lọai máy để mở ứng dụng ViTalk.

► Khi mở ViTalk máy sẽ hỏi

● "Use Data Network" -> Chọn "Yes, ask once" -> OK.

● hoặc "Allow application ViTalk to user network and send or receive data?" chọn YES -> "Select access point" -> chọn mobi, vina hoặc viettel GPRS WAP hoặc WIFI access point -> OK.

Cách đăng ký và cài đặt GPRS

Cài đặt GPRS để giúp điện thoại của bạn truy cập internet, chi phí GPRS tùy theo mạng điện thoại của bạn đang sử dụng và chi phí dao động trong khoảng 100Đ/10KB dữ liệu (1KB = 1024 ký tự). Hầu hết các điện thoại chính hãng đều đã được cài đặt GPRS cho 3 mạng là MobiFone, Vinaphone và Viettel. Nếu máy và sim của bạn chưa cài GPRS có thể theo hướng dẫn sau:

Hướng dẫn cài đặt GPRS