Làm ơn chỉ cho mình cách tạo một flash đơn giản

Tạo flash hình động hoặc hình động và âm thanh. Flash này có thể đưa vào file powerpoint hoặc đưa lên banner của trang web. Cám ơn nhìu
Trả lời 14 năm trước
Cách tạo một flash đơn giản (học từ đơn giản nhé!) Nhắc đến một website hay blog đẹp hẳn sẽ không thể nào thiếu sự đóng góp của flash. Tất nhiên, flash có rất nhiều ưu điểm: 1. Đẹp: Khỏi phải bàn. 2. Dung lượng nhỏ: một fash nếu như có thông tin và kích thước bằng với một tấm hình thì dung lượng sẽ nhỏ hơn rất nhiều lần so với dung lượng của ảnh đó. 3. Thiết kế đơn giản: Đối với một số bạn chưa biết và flash thì sẽ nghĩ nhận xét này sai, nhưng xin cứ tin tôi đi. 4. Phạm vi ứng dụng lớn: Bạn có thể làm một baner, menu, logo hay một bản nhạc, một ứng dụng... Tuy nhiên, ở bài này tôi mới chỉ có thẻ giới thiệu tới các bạn cách th c làm một flash hết sức đơn giản, có thẻ là chưa như những gì các bạn mong muốn. Nhưng mà, cái gì cũng phải từ dễ tới khó phải không các bạn. Chúng ta bắt đầu với SWFText nhé! Với dung lượng nhỏ gọn chỉ khoảng 2 MB, bạn có thể dễ dàng Download và cài đặt chương trình: Tệp tin tải về [url=http://rapidshare.com/files/111383086/AntsS0ft.SWF.Text.v3r.1.4.rar]http://rapidshare.com/files/111383086/AntsS0ft.SWF.Text.v3r.1.4.rar[/url] Sau khi download, bạn hãy cài đặt tuần tự các bước là OK. Khởi động chương trình với giáo diện sau: [gallery]/6/tvh1246180721.png[/gallery] Rất đơn giản để bắt đầu, mình dành thời gian cho các bạn tự khám phá nhé! Nếu không làm được hay thắc mắc gì bạn hãy comment trực tiếp dưới bài viết này nhé! Chúc các bạn thành công!
Magnolia
Magnolia
Trả lời 14 năm trước
Chào bimbim, Tớ đã thử phần mềm này, nhưng "thành phẩm" bị có hàng chữ: Created by unregistered version of Antsoft SWFText, làm thế nào để bỏ hàng chữ này đi? Flash tớ làm định gửi đi liên kết mà có dòng chữ này thì ko ổn. Giúp tớ nhé. Thx.