Thế nào là một thiết kế web chuẩn SEO?

Chuẩn SEO giờ đây đã trở thành yêu cầu thiết yếu của mỗi doanh nghiệp. Để khách hàng tìm thấy bạn buộc bạn phải xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm. Thiết kế web chuẩn seo ngay từ đầu là cách làm tốt nhất để quá trình quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn sau này được thuận lợi hơn.

Là một trung tâm ngoại ngữ, dịch vụ của iLearn là cung cấp các khóa học ngoại ngữ phù hợp cho người dùng. Để thuận lợi cho quá trình quảng bá thương hiệu và dịch vụ của mình, iLearn đã quyết định lựa chọn thiết kế web ngay từ đầu.

Thiết kế web chuẩn SEO

Bạn biết đấy, ở Việt Nam hiện nay Google đã trở thành một động từ. Mọi thông tin cần tìm kiếm đều được tìm kiếm qua Google. Bởi vậy mà các doanh nghiệp càng ngày càng chú trọng tính chuẩn SEO của website. Bằng mọi cách trang web của mình phải lọt top đầu và hiển thị trên trang nhất của trang kết quả tìm kiếm Google.

Chỉ có cách đó, khách hàng mới có thể tìm thấy bạn và cơ hội kinh doanh của bạn mới được tăng cao.

Vậy thế nào là một thiết kế website theo yêu cầu chuẩn SEO?

Website phải thân thiện trên các thiết bị di động

Đây là một yếu tố quan trọng trong thời đại internet hiện nay. Bạn có thể biết có bao nhiêu người truy cập vào website của bạn nhưng không thể biết họ sẽ dùng thiết bị nào để truy cập.

Vì vậy, một yêu cầu đặt ra là website của bạn phải hiển thị tốt trên mọi màn hình thiết bị.

thiết kế website đẹp responsive sẽ giúp bạn làm điều đó.

Ngay cả khi website của bạn sử dụng nhiều hình ảnh và hiệu ứng như website anh ngữ iLearn.

Thiết kế web chuẩn SEO

  Đường dẫn thân thiện

Bạn cần phải đảm bảo rằng URL của website bạn thân thiện với Google. Tránh sử dụng các URL dài và có ký tự đặc biệt.

Điều này cần thực hiện tốt từ khâu thiết kế, phân chia bố cục và danh mục thật rõ ràng và cụ thể.

Tạo Sitemaps

Hãy để con bọ tìm kiếm của Google có thể hiểu website của bạn nhanh hơn bằng sơ đồ trang web. Website của bạn sẽ được Google đánh giá cao hơn và ưu tiên trong việc sắp xếp thứ hạng.

Khách hàng của bạn cũng vậy, đừng để họ phải mò mẫm trong thời gian dài mới có thể tìm kiếm được danh mục cần tìm kiếm.

Thiết kế web chuẩn SEO

Đưa được khách hàng tới website nhưng lại để họ ra đi chỉ vì sắp xếp thông tin không khoa học. Sẽ thật là đáng tiếc đấy!

Thời gian tải trang nhanh

Ở vào vị trí của một người sử dụng web, bạn sẽ thấy rằng chờ đợi một trang web tải lâu sẽ như thế nào. Khách hàng của bạn có thể tắt ngay hoặc bỏ qua website của bạn mà đến với website của đối thủ cạnh tranh.

Sử dụng thiết kế web tối ưu code và ảnh ngay từ đầu, sử dụng công nghệ cao để thiết kế sẽ giúp web của bạn có tốc độ tải trang nhanh hơn.

Tích hợp truyền thông xã hội

Chúng ta đều biết sức mạnh của mạng lưới truyền thông xã hội. Trong khi thiết kế trang web của bạn, bạn có thể thêm các nút phương tiện truyền thông xã hội cho các tài khoản của bạn trên Pinterest, Facebook, Twitter.

Thiết kế web chuẩn SEO

Điều này cũng sẽ giúp bạn phổ biến thương hiệu của mình tốt hơn và quảng bá sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng.

Đối với website trung tâm anh ngữ, ngoài việc thiết kế website, bạn cần lưu ý thêm một vài yếu tố như thông tin các khóa học cụ thể, có form đăng kí rõ ràng và dễ sử dụng.

Thêm bản đồ ở phần liên hệ hoặc cuối website để giúp khách hàng có thể tìm thấy bạn một cách dễ dàng hơn.

Tạo mọi điều kiện tốt nhất để quá trình đăng kí cũng như kết nối với bạn của khách hàng được diễn ra thuận lợi. Tất cả vì mục tiêu tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

Gọi Apecsoft ngay nếu bạn cũng muốn sở hữu thiết kế website theo yêu cầu theo yêu cầu nhé.

Hotline 0964.555.291 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Apecsoft - We design your future!

Chưa có câu trả lời nào