Thông tin dạy học đánh đàn Guitar đệm đàn căn bản Quận 11

Em chào anh chị . Em đang ở sài gòn và muốn học guitar ở tphcm thì học ở đâu tốt ạ ? Em thích guitar lâu lắm rồi mà bây giờ mới sắp xếp thời gian để đi học được. Mọi người chỉ cho em chỗ nào học chất lượng mà học phí ok chút nha.

 Hoangdaoquan
Hoangdaoquan
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể tự học guitar qua các hướng dẫn online cũng được nhưng nên cẩn thận. Trong một lần bạn mình cố gắng nhấn dây đàn sát vào mặt đàn, điều này có thể gây tổn thương cho cơ gân của tay và không cần thiết, bấm làm sao cho phù hợp để chơi là được, bạn này đã học thử trên internet và không biết điều đó, không ai dạy bạn phải bấm như thế nào mà bạn chỉ thấy rồi bắt chước theo. Nếu tiếp tục bấm đàn kiểu đó, chỉ trong 10 ngày là coi như tay bạn bị tật, mãi mãi không tập được những kỹ thuật vừa phải sau này, có những sai sót mà khiến ta hối hận cả đời.
Bạn thử tham khảo các địa điểm dạy dưới nhé:
1. Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu Âm nhạc (Nguyễn Du, Q.1)
2. Trường Âm Nhạc Hóa Quang (Điện Biên Phủ, Q.1)
3. Trường Suối Nhạc (Cách Mạng Tháng Tám, Q.3)
4. Trung tâm Âm nhạc Ngọn lửa Việt (Đặng Nguyên Cẩn, Q. 6)
5. Hội Guitar Đông Nam Á (http://www.seaguitar.com/, Q.Phú Nhuận, Q1)

Dinh Pham Ang Khang
Dinh Pham Ang Khang
Trả lời 9 năm trước

mời bạn đến Sông THu

rình Khuyến Nhạc đặc biệt 2014


Chương trình tri ân khách hàng trong tháng 7, Mùa hè thật ý nghĩa và hiệu quả 2014: MIỄN GIẢM HỌC PHÍ, HỌC ĐÀN TẶNG ĐÀN, ĐĂNG KÝ MỘT MÔN TẶNG MỘT MÔN, HỌC MỘT KHÓA TẶNG MỘT KHÓA

Lời Ngỏ!

Chào mừng quý vịđến với Khuyến nhạc Sông Thu!

Thưa quý vị! Khuyến Nhạc Sông Thu thành lập tháng 3 năm 2006. Trong những năm qua, chúng tôi vui mừng được đón tiếp và hướng dẫn, đào tạo hơn một ngàn học viên, trong đó có những em thiếu nhi từ 5, 6 tuổi và cả những quý phụ huynh, trung niên mỗi ngày đàn hát, rạng ngời niềmđam mê,hạnh phúccùngâm nhạc.

Với quan niệm"ÂM NHẠC LÀ MỘT PHẦN CỦA CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC".

Tất cả chúng ta đều có thể trở thành nghệ sĩ, đều có thể ôm đàn và vui ca, đều có thể hạnh phúc với âm nhạc, với những cung bậc cảm xúc của đời mình.

SỨ MỆNH CỦA KHUYẾN NHẠC SÔNG THUlà chia sẽ niềm đam mê, kết nối những tâm hồn yêuâm nhạc, giúp bạn yêu nhạc dể dàng tiếp cận và "chơi" với các nhạc cụ như đàn Ghi-ta, Piano, Organ, hay tự tin ca hát bằng những khóa học ngắn.

Đến với Khuyến Nhạc Sông Thu, đến với Phương pháp dạy âm nhac thực tế, với mức học phí rất thấp. Vì Khuyến nhạc, Sông Thu cam kết đào tạo chất lượng. Chỉ từ 2-3 tháng, Bạn sẽ tràn đầy niềm đam mê vui sống cùng âm nhạc, chuẩn bị đầy đủ năng lượng cho tinh thần, cho ngày làm việc và học tập hiệu quả hơn!

"HỌC ĐỂ HIỂU- ĐỂ YÊU VÀ CẢM NHẬN"

Chỉ cần bạn yêu thích, hãy đến với Khuyến Nhạc Sông Thu và bắt đầu!

COME TO THE MUSIC IN A SHORTEST TERM

Với sự đầu tư nghiêm túc về Chương trình học, về Phương pháp giảng dạy, về đội ngũ Giáo viên cũng như về cơ sở vật chất, Chúng tôi đã, đang và hứa hẹn giúp các bạn yêu nhạc trở thành những nghệ sĩ thật sự... yêu đời, yêu người!

Trung tâm Khuyến nhạc Sông Thu rất mong được tiếp tục nhận sự tin yêu, sự ủng hộ cũng như những ý kiến phê bình, đóng góp xây dựng của Quý vị ! Xin chân thành cảm ơn!

SỐNG TRÁCH NHIỆM - HỌC THÀNH TÀI - LÀM CHỦ TƯƠNG LAI!

CÂU HỎI LIÊN QUAN