Corsair mang đến máy tản nhiệt nước tại CES 2018.

Ngoài việc Corsair mang đến tản nhiệt nước AIO tới triển lãm công nghệ CES 2018 thì sản phẩm này cũng được đưa vào thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm mới của hãng Hydro H150i Pro với điểm nhấn là cụm radiator 360mm cùng với 3 quạt từ tính RGB ML series 120mm. Với trang bị như vậy giúp những game thủ vừa có được hiệu suất cao mà còn có thể đồng bộ màu sắc một các dễ dàng trong cùng hệ sinh thái của Corsair.

Một vài thông só kỹ thuật của tản nước AIO với chất kiệu làm radiator được làm từ nhôm còn colplate, phần áp CPU được làm từ đồng. Số lượng quạt 3 với loại quạt thuộc ML series PWM 120mm cho tốc độ tối đa quạt là 1600 RPM. Độ ồn của quạt chỉ 25 dB(A) với lượng gió 47,3 CFM và áp lực gió 1,78mm –H2O.

Đây là một giải pháo tản nhiệt hiệu quả -đẹp- dễ sử dụng dành cho các game thủ đang tìm kiếm một hệ thống tán nước AIO cao cấp nhất. Bạn có thể lắp ráp đơn giản ngay cả với nhũng người chưa có kinh nghiệm, nó thực sự dễ hơn so với tán nước custom. Hydro H150i Pro hứa hẹn sẽ đem lại xu hướng thông qua việc cải thiện hiệu năng và tích hợp thêm cả đèn LED RGB, người dùng có thể có được ánh sáng phù hợp.

Hệ thống mẫu được trung bày ở thị trường Việt Nam đều sử dụng nền tảng Intel Coffee Lake với socket 1151v2 và nó có thể tương thích với cả nền tảng CPU của Intel lẫn AMD, tuy nhiên, với AMD cần có phụ kiện đi kèm và sẽ được râ mắt vào quý I/2018.

Điểm khác biệt nằm ở cụm máy bơm nhìn hoành tráng và đẹp mắt để dễ dàng phân biệt giữ dòng Pro với các dòng thông thường khác được tích hợp đèn LED. Tản nhiệt với phẩn mềm Corsair Link được điều chỉnh các thông số nhờ một dây cáp USB được nối thẳng vào dây bơm.

Hydro H150i Pro được trang bị cho 3 quạt ML 120mm và nhờ công nghệ từ tính mà cánh quạt có thể “lơ lửng”, giúp giảm ồn và tăng hiệu quả, kéo dài tuổi thọ. Trong hệ thống mẫu được trang bị RGB mang lại mặt thẩm mỹ tuy nhiên trên thực tế thì sản phẩm không được tích hợp đèn.

Corsair với hệ sinh thái tốt có thể đồng bộ màu sắc các linh kiện với nhau: chuột, bàn phím, RAM và cả tản nhiệt Hydro H150i Pro. Và có thể sản phẩm sẽ được bán tại thị trường Việt Nam trong tháng 2 và có giá khoảng 5,5 triệu đồng. Cùng đợi cho đến khi có thể trải nghiệm thực tế nó.

Chưa có câu trả lời nào