Final Cut Pro X - phiên bản cập nhật mới nhất có thêm nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn?

Theo thông tin mới nhận được, nhà sản xuất Apple đã tung ra bản cập nhật Final Cut Pro X 10.4 với nhiều tính năng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi cập nhật thông tin này nhé.

 

Bản cập nhật Final Cut Pro X 10.4 mà Apple giới thiệu thới người dùng được bổ sung thêm nhiều tính năng điều chỉnh video thực tế ảo  VR, hỗ trợ thêm nội dung HDR và cả tính năng Curve. Có thể nói ra mắt phiên bản cập nhật  Final Cut Pro X 10.4, Apple chứng được sức mạnh của mình trong xu hướng phát triển nội dung đa phương tiện của mình trong thời gian tới cũng như am hiểu tâm lý người tiêu dùng. 

 

Thông qua kính VR HTC Vive, người dùng có thể xem nội dung đã chỉnh sửa ở thời gian thực. Phần mềm Final Cut Pro X  cũng cho phép người sử dụng điều chỉnh nội dung VR, video 360 độ, hay xóa khung camera, cân bằng đường chân trời,... một cách dễ dàng. Nhiều định dạng tập tin cũng đọc cập nhật như: 2020 HDR10, Rec. 2020 Hybrid Log Gamma,... để người dùng có thể tùy chỉnh những dạng tin HDR khác nhau. Ngoài ra, nội dung HDR có thể chỉnh sửa đọc cả màu sắc. 

 

 

Tính năng Curve là một trong những điểm nhấn của Final Cut Pro X phiên bản cập nhật mới. Tuy đây không phải là một tính năng mới, nhưng là lần đầu tiên tính năng này được trang bị cho Final Cut Pro X. Với tính năng này, người dùng có thể kiểm soát nhiều điểm màu, dữ liệu màu hơn trên đường cong hiển thị màu sắc để tạo ra những dải màu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

 

 

Bản cập nhật Final Cut Pro X 10.4 đã được Apple điều chỉnh để hỗ trợ và tận dụng tối đa hiệu năng cho sản phẩm iMac Pro mới được ra mắt. Hiện nay phiên bản  Final Cut Pro X 10.4 đã được cập nhật trong kho App Store, nếu bạn là người dùng cũ sẽ được sử dụng miễn phí ứng dụng này. Còn những người dùng mới thì cần phải bỏ ra 300 USD để được sử dụng phần mềm này.

 

Trên đây là những thông tin mới nhất về phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp Final Cut Pro X 10.4 bản cập nhật mới nhất. Hy vọng những thông tin này có ích với các bạn. Để tham khảo thông tin khác về đời sống công nghệ, hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào