Acer Switch 7 - tablet lai cao cấp mới nhất: Bạn đã biết chưa?

Triển lãm công nghệ hàng đầu thế giới IFA 2017 đang diễn ra tại Berlin (Đức). Là một tín độ công nghệ, bạn chắc hẳn không thể bỏ qua sự kiện này. Bài viết dưới đây của vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về Acer Switch 7, sản phẩm vừa được Acer giới thiệu tại IFA 2017 – đối thủ đáng gờm cho Surface Pro của Microsoft.

Switch 7 Black Edition là tablet 2 trong 1 đầu tiên được trang bị GPU rời, NVIDIA GeForce MX150 giúp các tác vụ đồ họa trở nên mượt mà hơn, hiệu quả hơn. Đặc biệt, chiếc tablet này không cần tới quạt tản nhiệt nhờ vào công nghệ tản nhiệt lỏng Dual LiquidLoop của Acer.

Sản phẩm sở hữu màn hình 13.5 inch, độ phân giải 2256x1504 pixel. Tablet đi kèm bút cảm ứng chuyên dụng đến từ Wacom, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, tích hợp cảm biến vân tay giúp đăng nhập nhanh vào hệ thống và một bàn phím rời có đèn nền.

Switch 7 Black Edition được dự kiến đưa ra thị trường trong tháng 12 tới với mức giá 1.699 USD (khoảng 38,8 triệu đồng). Sản phẩm được nhận định là phù hợp đối với người dùng ưa thích một chiếc máy tính nhỏ gọn nhưng xử lý đồ họa hiệu quả, chạy Photoshop mượt mà.

Ngoài ra, tại IFA 2017, Acer cũng đã trình làng Nitro 5 Spin dành cho người yêu thích chơi game; mẫu Spin 5 nếu bạn không quan tâm đến; và mẫu laptop đơn thuần, mỏng nhẹ - Swift 5 với vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích về Acer Switch 7 cho bạn. Hãy tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất từ IFA 2017 trên vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào