Mình ở TP.HCM mua ba lô đựng laptop + máy ảnh ở đâu anh em nhỉ?

Mình cần mua một balô đeo vừa đủ 1 lappy 12" + 1 body + 1 - 2 len Hoặc anh em nào có ba lô đủ tiêu chuẩn này thì cho mình mượn về mod lại ba lô đang xài hoặc mang ra tiệm may đo 1 cái được không nhỉ, cái ba lô đang xài là hàng quà tặng xách tay nên nó hơi dư thừa tính năng mà dân VN ít dùng đến
Trả lời 15 năm trước
Targus thì ghé 166 Bàn cờ quận 3 í, Cty TNHH Màu Mây, nhà phân phối chính thức Targus. http://www.maumay.com/
Tran Trach Tuan
Tran Trach Tuan
Trả lời 13 năm trước

Mình là một người đã mua 1 cái balô Targus chính hãng giá $75 tại công ty màu mây trên đường Nguyễn Văn Cừ gần cầu Nguyễn Văn Cừ ở thành phố HCM. Mình muốn tư vấn cho các bạn nào hi vọng vào cái gọi là bảo hành life time hay bảo hành suốt đời gì đấy của công ty màu mây là LỪA ĐẢO.

Lúc mình mua cái balô thì nhân viên vui vẻ nhiệt tình hứa hẹn nếu anh xài mà sản phẩm có bị hư kéo hay nút khóa thì cứ đem đến cửa hàng bảo hành cho anh. Tuy nhiên thực tế là khi nút khóa cái balô của mình bị gãy mình đem đến bảo hành nhân viên từ chối bảo hành vì cho đó là do lúc sử dụng sản phẩm khách hàng gây ra nên không được bảo hành.

Mình có nói là lúc mua sao nhân viên nói là hư dậy kéo hay nút khóa thì được bảo hành, con bán hàng quát vào mặt mình là KHÔNG BAO GIỜ nói như thế. Nhân viên mà nói còn lớn tiếng hơn khách hàng, đúng là đồ vô giáo dục.

Mình muốn sửa cho xong cái nút khóa nên mình nói là vậy sửa đi mình trả phí, vậy là nó nói không có đồ thay, lý do là nếu nhập nút khóa về chắc chắn sẽ bị làm giả !!!! Như vậy là rõ ràng có thể sửa được hàng nhưng màu mây không quan tâm đến việc hậu mãi chỉ lo bán được hàng rồi là xong, mặc dù khi mua hàng yếu tố bảo hành lifetime của Targus đã tác động lớn đến quyết định mua hàng của mình và cái giá 1,5 triệu cho 1 cái balô laptop không phải là rẻ.

Hi vọng kinh nghiệm mua hàng ở màu mây của mình giúp ích cho các bạn muốn mua hàng Targus ở mầu may, bởi vì lúc trước mình đi mua hàng Targus cũng tìm hiểu thông tin trên mạng nhiều lắm. Thân.

Huỳnh Phương Ngọc Hân
Huỳnh Phương Ngọc Hân
Trả lời 12 năm trước

Sao lại có kiểu làm ăn tào lao vậy trời.Mình cũng là người buôn bán balo nhưng từ xưa tới giờ chưa bao giờ để khách phải mắng vốn trên diễn đàn như cửa hàng Màu Mây như vậy.Nếu thực sự là hàng chính hãng thì không phải cửa hàng đó chịu trách nhiệm mà cả chính hãng cũng phải chịu chung.Nếu không giải quyết được thi phải thay thế cho khách một loại khác tương đương.Đã gọi là chính hãng sao lại không có đồ sửa chữa chứ

Từ trước tới nay,hàng minh bán ra mà bị hư thì coi như cái đó là cửa hàng phải chịu lỗ để sửa lại cho khách.Không phải là đề cao mình.Nhưng buôn bán phải có cái tâm chứ không phải là bán xong rồi bỏ chạy.

Hy vọng đây là một bài học cho những cửa hàng có cách hành xử như vậy.Đây là ý kiến của mình không phải xúc phạm tới bất kỳ cửa hàng nào

hoangtuyen
hoangtuyen
Trả lời 12 năm trước

Công ty chúng tôi chuyên nhận may ba lô, túi xách ,cặp laptop với số lượng lớn dùng làm quà tặng, hàng quảng cáo cho các công ty ,tổ chức trong và ngoài nước.
Với đội ngũ nhân viên năng động cùng kinh nghiệm có được từ những hợp đồng với các công ty lớn như Honda, Toyota, MOBIFONE....chúng tôi rất tự tin và mong muốn được bắt tay hợp tác với các quý công ty để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.
Mọi chi tiết cụ thể xin liên he với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

CÔNG TY TNHH TM SX TÚI XÁCH TRÚC LINH

PHÒNG TRƯNG BÀY BÁN SẢN PHẨM:
Đ/C: số 8 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN:
125/129 Đường 13 Phường 4 Quận 8 TP.HCM

ĐT : 0934 642 938
FAX : (08) 3850 8716
XSX : 141/99 Đường 13 Phường 4 Quận 8 TP.HCM

HP : 0934 642 938
Web : www.tuixachsaigon.com.vn

tran thai thong
tran thai thong
Trả lời 11 năm trước

minh coù 1 cai Miti, dung laptop 15inch, gia 300k

tran thai thong
tran thai thong
Trả lời 11 năm trước

co gi lien he wa nick yahoo tranhiende

Tào Vĩ Nam
Tào Vĩ Nam
Trả lời 9 năm trước

Cần thì bạn rawww.nguonhangtot.comở 436/19 Đường 3/2 ấy. Nhiều mẫu mã độc lắm, đựng laptop ok luôn, còn design hình theo ý bạn nữa. Chúc bạn tìm được chiếc balo ưng ý :D giá rẻ hơn balo đựng laptop của thị trường