Bạn có phục hồi dữ liệu được như Cao Thanh Lam không?

Trong phim chạy án, mình thấy khi dữ liệu đã bị xoá, Lâm lây lửa hơ lên ổ đĩa , sau đó lắp lại thi dữ liệu lại được phục hồi như cũ. Như vậy có đúng không, nếu đúng thì nguyên lý phục hồi dữ liệu như thế nào?
desight
desight
Trả lời 15 năm trước
"Em đọc ở bên muare.vinahoo.com thì thấy có người lý giải thế này: Tay đạo diễn phim lên mạng tìm xem có cách nào cứu dữ liệu của ổ cứng hỏng không thì thấy có đoạn đại khái thế này: "The best way to save your important data in a HDD is to burn it into an optical disk." Do trình độ ngoại ngữ lởm khởm nên đạo diễn hiểu nhầm là đốt HDD trong một cái đĩa thủy tinh thì sẽ cứu được dữ liệu quan trọng! (giống kiểu nướng mực bằng cồn)" [:))]
Beggad
Beggad
Trả lời 15 năm trước
Đây có lẽ là câu hỏi hay nhất trong tuần đó bạn Làm gì có chuyện đó chứ riêng tháo cái HDD ra không cẩn thận đã bị mất chân không thì nó cũng nghỉ rw dữ liệu roài lại còn hơ lửa nữa thì bó cẳng luôn [:(][:(][:(][:(][:(]
thanh
thanh
Trả lời 15 năm trước
thật hả bạn ơi hồi trước mình cũng xem phần run án phần 1 nhưng đâu có đoạn này [:x]
nguyen Hong Anh
nguyen Hong Anh
Trả lời 15 năm trước
Theo mình đạo diễn có thể đưa ổ đĩa vào nồi luộc lên sau đó cho ra lắp vào máy vẫn chạy tốt. Còn nguyên lý phục hồi dữ liệu thế nào thì chỉ có đạo diễn mới hiểu nổi.
thao xuan thuy
thao xuan thuy
Trả lời 15 năm trước
các bạn đừng thắc mắc về thứ phim ảnh nhảm nhí của mấy ông ý nữa. cái cánh diều cố tình làm bằng vàng thì làm sao mà bay nổi. cho nên điện ảnh việt nam chỉ là thứ đồ ăn nhanh thôi. ví như 1 bát mỳ tôm không có gói gia vị đi kèm. đạo diễn thô hết mức.........ôi nói đến phim ảnh việt nam phát ngán..