Có nên mua Dell Studio One 19?

Có bác nào tư vấn hộ mình với, mình đang cần mua một chiếc desktop mới, nhưng là người cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nên mình chọn mua luôn destop được nhà sản xuất lắp đặt sẵn. Mình thấy chiếc Dell Studio one 19 rất hay với cấu hình khá "khủng" và giá cả cũng khá hợp lý (khoảng 800 USD, khá rẻ so với các dòng cùng hạng hiện nay). Cụ thể như sau đây: - Chip thì còn tùy chọn, nhưng yếu nhất là Pentium Dual Core (2,5 GHz) và mạnh nhất là Core 2 Quad (2,33 GHz). - RAM từ 2 tới 4 GB (DDR2). - Ổ cứng từ 320 tới 640 GB (7.200 vòng/phút). - Nvidia GS9200-9400. - Monitor 18,5'', multi-touch. Bác nào dùng nhiều và nếu đã dùng qua sản phẩm này rồi thì cho mình xin ý kiến nhé. Mình xin chân thành cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Theo mình, nếu được, bạn nên mua Dell Studio hay dell XPS. Thực ra, với số tiền để mua Dell Studio One 19, bạn đủ mua laptop. Mình sẽ cho bạn một cấu hình laptop của Dell: - Chip Intel Core 2 Duo Processor T9550 (2,66 GHz / 1.066 FSB / 6 MB Cache). - RAM 4 GB. - HDD Sata 500 GB. - Card màn hình 512 MB ATI Mobility Radeon HD 4570. - Hệ điều hành Windows Vista Home Premium SP1 32 bit. - Bảo hành một năm. - Giá cũng chấp nhận được, khoảng 24 triệu đồng. Bạn nên so sánh hai con máy vì về độ tiện dụng của hai máy là như nhau. Mình bỏ một phiếu cho laptop của Dell.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Mình đã dùng XPS của Dell được hơn một năm. Nói chung là cấu hình cao so với tầm giá. Nhưng mà máy dùng được một thời gian thì cực kỳ nóng và chạy chậm dần đi. Nếu mua laptop cho lâu dài thì nên chọn các hãng khác.Mình đã dùng XPS của Dell được hơn một năm. Nói chung là cấu hình cao so với tầm giá. Nhưng mà máy dùng được một thời gian thì cực kỳ nóng và chạy chậm dần đi. Nếu mua laptop cho lâu dài thì nên chọn các hãng khác.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Cái này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố nữa bạn. Nếu bạn muốn chơi game, thì một desktop mạnh là cần thiết. Còn nếu chỉ muốn lướt web, đọc báo, hay chat, máy bình thường cũng có thể sử dụng tốt. Khi bạn nói đến "cấu hình khá khủng", mình không hiểu bạn muốn chơi game hay không? Nếu bạn muốn dùng Dell này để chơi game, mình khuyên không nên vì loại máy này. Khi chơi game tỏa nhiệt rất nhiều, mà thân máy hẹp nên không tốt cho máy. Thân.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Nhìn chung, máy Dell dùng rất ổn định và có tốc độ nhanh so với các hãng khác cùng cấu hình, vì nhà sản xuất đã thiết kế tối ưu hóa hiệu năng giữa phần cứng và hệ điều hành. Việc càng về sau càng chậm là do người sử dụng đã vô tình thay đổi các thiết lập của hệ điều hành hoặc cài đặt nhiều ứng dụng, có thể những ứng dụng được cài đặt sẽ can thiệp sâu vào hệ thống và làm cho máy chậm. Đúng là pin các dòng máy Dell hơi nóng và mau hỏng. Nếu thường xuyên di chuyển thì nên chọn hãng khác.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Chắc bạn mua phải máy Dell chất lượng không tốt hay thế nào đấy chứ. Tôi dùng cái máy Dell cấu hình bình thường 2 năm rồi, tôi để cả tuần mới tắt một lần có sao đâu. Nếu có vấn đề về tản nhiệt, bạn phải làm vệ sinh quạt gió thường xuyên hoặc dùng thêm đế tản nhiệt. Trong các dòng máy tính xách tay, tôi thấy Dell chạy rất trâu và khỏe, cũng dễ hiểu là tại sao ở thị trường Mỹ Dell là hãng chiếm thị phần lớn nhất.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Mình đang học ở châu Âu, mình sở hữu Dell XPS M1330 hàng Ba Lan. Giá 1.000 USD vào dịp sale. Cấu hình: chip Core 2 Duo P7250, RAM 2 GB, ổ cứng 250 GB, pin 6 cell. Mình thấy máy chạy ổn định, pin khoảng 4 giờ́. Mong bạn chọn được chiếc máy ưng ý.
gj
gj
Trả lời 14 năm trước
Dân IT luôn kết Dell. Tại sao vậy? Câu trả lời rất đơn giản, Dell "trâu bò", ổn định và kết cấu khung máy vững chắc. Còn gì để bàn luận nữa?