Giúp tự động bật Mp3 khi start máy?

Còn gì thú vị hơn khi bắt đầu một ngày làm việc với những bản nhạc mà bạn yêu thích, được tự động bật lên sau khi máy tính khởi động xong. Vậy xin được tư vấn giúp?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Điều này hoàn toàn có thể với chương trình Winamp sau một vài thao tác sau: - Mở Winamp – kích đúp vào Add - chọn 1 (hoặc nhiều) file nhạc bạn thích – Open - Bạn vào List Opts (List Options), chọn Save List - đặt tên cho 1 (hoặc nhiều) file nhạc của bạn trong File name và chọn nơi lưu giữ. Tên bạn đặt ở đây là tên cho file nhạc của bạn chứ không phải là nội dung của bài hát. Ví dụ, bạn có thể đặt tên là MTV chẳng hạn. File nhạc sẽ được lưu dưới dạng m3u, vì vậy file nhạc của bạn sẽ có đuôi là MTV.m3u. - Bước tiếp theo bạn cần tạo một shortcut của MTV.m3u trong Startup (chứa các chương trình chạy khi máy tính khởi động). Cách làm: bạn copy MTV.m3u vào Startup theo đường dẫn: C:\Windows\Start Menu\Programs\Startup. Ok, bạn dán vào đây. Xong rồi đó! Điều bạn cần làm bây giờ là khởi động lại máy tính, bật loa và lắng nghe những bài hát mà mình yêu thích.
nguyen hao
nguyen hao
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể thiết lập để mỗi khi bạn nhét CD thì mặc định một phần mềm Multimedia nào đó sẽ tự động được chạy và chơi CD đó. Bạn vào Tool/Folder Option/File Types --> Bạn sẽ thấy một danh sách, bạn chọn mục AudioCD trong danh sách, chọn Advance, chọn New rồi chọn nhấn Browse để lấy path đến phần mềm Multimedia mà bạn yêu thích. Lưu ý là để nó mặc định sẽ hát bằng phần mềm nào thì bạn phải set default cho nó (khi đó bạn sẽ thấy nó sẽ đậm lên sau khi set Default). Thân !