Lập trình phần mềm

Mình muốn lập trình phần mềm thì phải làm thế nào hả mọi người

nguyen hoang linh
nguyen hoang linh
Trả lời 9 năm trước

Mình là tư vấn viên bên Stanford-dạy kinh nghiệm lập trình. Với câu hỏi của bạn, mình chưa rõ bạn đã có kiến thức nền tảng về lập trình chưa hay đã được tiếp cận với ngôn ngữ lập trình nào chưa.

- Nếu bạn chưa có kiến thức về C/C++, bạn nên bắt đầu từ C/C++ sau đó đến C# cơ bản và sau đó là khóa học lập trình phát triển phần mềm

- Nếu bạn đã được tiếp cận với C/C++ rồi, bạn nên bắt đầu từ C# sau đó là khóa học lập trình về phát triển phần mềm

Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ với mình qua hotline:0936.172.315 - 0963.723.236 -04.6275.2212-04.6662.3355 hoặc xem chi tiết tại website: stanford.com.vn.

Khi tham gia khóa học tại Stanford-dạy kinh nghiệm lập trình, bạn sẽtìm thấy những điểm đặc biệt mà không ở đâu có được đó là:

+ Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

+ Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

+ Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

+ Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn như Visual Studio, NetBean, eclipse, Visual Source safe, Team Foundation, SVN,…Các công cụ đang được sử dụng tại các công ty hiện nay.

+ Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

+ Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford.

Rất hy vọng được đồng hành cùng bạn!

Trả lời 8 năm trước
Bạn nên học tại công ty Stanford-dạy kinh nghiệm lập trình ở tầng 2, số nhà 20, ngõ 678 đường Láng nhé (bạn có thể tham khảo thêm tại web: stanford.com.vn), trước mình cũng học ở đó , giờ đang làm lập trình java rồi. Mình nghĩ không cần tham gia khóa học dài hạn vì sẽ có những nội dung, bạn học mà chẳng phục vụ gì cho công việc sau này mà học phí lại còn cao nữa. Mình thì tham gia học từ cơ bản đến nâng cao ở đây luôn - khoảng 6-7 tháng là có thể xin việc, mình còn có cả chứng nhận kết thúc khóa học và chứng nhận tham gia dự án thực tế để đi xin việc nữa. Bạn chia sẻ thêm địa chỉ này để bạn tham khảo thêm nhé.