Desktop Acer chip core i9 18 nhân dành cho game thủ, bạn đã biết chưa?

Bạn là một game thủ chuyên nghiệp? Hoặc đơn giản bạn là người “yêu” game hay đam mê đồ họa? Chiếc Desktop Acer chip core i9 18 chắc chắn sẽ “hiện thực hóa giấc mơ” của bạn. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu chi tiết về sản phẩm ấn tượng này.

Tại màn khai mạc triển lãm IFA 2017, Acer đã chính thức giới thiệu Acer Predator Orion 9000 – desktop hiện đại nhất và mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho các game thủ và những người đam mê đồ họa.

Thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc máy này như sau: chip Intel core i9 Extreme 18 nhân, đồ họa Radeon RX Vega 4 luồng, GeForce GTX 1080 Ti, RAM DDR4 128 GB và làm mát bằng chất lỏng. Những thông số này đảm bảo giúp người dùng chơi game thoải mái, mượt mà, tốc độ cao, không sợ bị giật lag; thiết kế đồ họa dễ dàng và nhanh chóng.

Máy sở hữu thiết kế cực “ngầu”, cực kỳ hầm hố, hệ thống đèn LED đổi màu ấn tượng cùng logo Predator.

Sản phẩm được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng IceTunnel 2.0, kết hợp với 5 quạt làm mát 120 mm ở phía trước, phía trên và mặt sau, đảm bảo máy không bị quá nóng gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền.

Máy sở hữu 2 cổng USB 3.1 Gen 2 (1 Type-C và 1Type-A), 8 cổng USB 3.1 Gen 1 (1 Type-C và 7 Type-A), 2 cổng USB 2.0. Trọng lượng máy 15 kg.

Acer Predator Orion 9000 dự kiến bán ra tại thị trường châu Âu vào tháng 11, và tháng 12 tại Mỹ.

Đại diện Acer Việt Nam hiện vẫn chưa công bố thời điểm nhưng chắc chắn máy sẽ có mặt tại thị trường trong nước. Hãy cùng vatgia.com cập nhật những thông tin nóng hổi và đón chờ sự xuất hiện sản phẩm này tại Việt Nam.

 

Chưa có câu trả lời nào