CES19: Bộ ba chuột gaming đồng giá 60$ của Corsair: Harpoon RGB Wireless, Ironclaw và M65 RGB Elite

Hãng phụ kiện máy tính Corsair giới thiệu ba dòng chuột gaming mới toanh tại triển lãm CES 2019. Bao gồm chuột không dây Harpoon RGB Wireless với độ trễ cực thấp cùng thời lượng pin mạnh mẽ, Ironclaw RGB với kiểu cầm palm grip cho các game thủ và cuối cùng là M65 RGB Elite dành riêng cho tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Harpoon RGB Wireless - Chuột không dây độ trễ 1ms và thời lượng pin khủng 60 giờ

Được sử dụng công nghệ Slipstream độ trễ chỉ 1ms, chú chuột không dây Harpoon RGB Wireless này sẽ đảm bảo được sự mượt mà dành cho các game thủ kèm theo thời lượng pin 60 giờ liên tục với một chú chuột không dây thì quả là một lựa chọn hoàn hảo. Được sử dụng kết cấu đặc biệt trọng lượng chỉ 99g cực nhẹ và cạnh chuột cao su giúp thao tác trở nên cực kỳ đơn giản, vô cùng thoải mà và cực kỳ thuận tiện với những game thủ ưa thích sự di chuyển thay đổi môi trường chơi game của bản thân.

 

 

Được trang bị với sáu nút bấm tiện ích xung quanh, độ bến 50 triệu lần click với switch Omron kèm theo là cảm biến quang với độ nhạy lên đến 10.000 DPI thì mức giá đề xuất của Corsair dành cho Harpoon RGB Wireless là 60 USD.

Chú chuột dành cho game thủ "tay to" - Ironclaw RGB

Đây chắc hẳn là một cái tên khá là đặc biệt được thiết kế dành cho các game thủ với kiểu cầm palm grip (sử dụng lòng bàn tay) nhắm tới các game thủ "tay to". Được thiết kế một cách đặc biệt tạo độ bám cho tay kèm theo đó là trọng lượng cực nhẹ chỉ 105g giúp dễ dàng thực hiện những cú quay đầu 180 độ hay quay đầu qua mọi góc của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

 

 

Điểm mới của sản phẩm chuột gaming này chính là được Corsair sử dụng cảm biến cực kỳ mới Pixart PMW3391 được tối ưu với độ phân giải siêu cao 18.000 DPI và khả năng điều chỉnh theo từng nấc DPI với sự hứa hẹn đem lại chuẩn xác cực kỳ cao khi chơi game. Và các phím đều được sử dụng switch Omron cực kỳ bền với mức giá đề xuất cũng là 60 USD.

M65 RGB Elite - Chú chuột dành cho game thủ FPS có nút Sniper và trọng lượng tùy biến

Cũng giống người anh em Ironclaw RGB được sử dụng cảm biến Pixart PMW3391 nhưng lại được tối ưu cho các game thủ với kiểu cầm claw grip (dùng ngón tay để ôm chuột) hoặc các game thủ tay nhỏ cầm kiểu palm grip. Nút bấm Sniper tích hợp cực kỳ tiện lợi giúp game thủ có thể chuyển sang chế độ DPI thấp một cách nhanh chóng giúp khả năng điều khiển và kiểm soát cực tốt khi sử dụng súng bắn tỉa.

 

 

Được hỗ trợ tùy biến với 3 cục tạ từ 97 - 115g thì cũng với mức giá đề xuất là 60 USD là đã sở hữu được chú chuột này rồi và đặc biệt chú chuột này đã về Việt Nam với mức giá 1,6 triệu đồng.

Vậy là Corsair đã cho ra mắt ba mẫu chuột gaming cực kỳ tiện lợi theo mỗi dòng dành cho các game thủ, đây hứa hẹn sẽ là ba sự lựa chọn dành cho các game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp với mức giá chỉ 60 USD.

Chưa có câu trả lời nào