Ổ cứng SSD cho laptop được chọn mua nhiều nhất là sản phẩm nào?

Ổ cứng SSD Samsung 860 EVO

Ổ cứng này là phụ kiện được thiết kế đặc biệt cho laptop hoặc máy tính cá nhân, đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản như: tốc độ khởi động máy nhanh, truy xuất dữ liệu, hình ảnh dung lượng lớn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, chiếc ổ cứng này còn được kèm theo nhiều công nghệ tích hợp của Samsung, giúp ổ cứng của bạn có thể hoạt động một cách ổn định, bền bỉ nhất.

Đặc biệt, Samsung cũng khá ưu ái sản phẩm này khi tích hợp cho nó công nghệ V-NAND 256GB 64 lớp mới nhất, sử dụng bộ nhớ di động DRAM LPDDR4 4GB và mạch điều khiển MJX mới để cải thiện trải nghiệm.

SSD 860 EVO có độ bền cao, bảo hành tới 5 năm

Tốc độ đọc/ghi của SSD 860 EVOlà 550MB/s và 520MB/s với độ ổn định rất cao, thời gian bảo hành lên tới 5 năm hoặc khi chỉ số TBW (totel bytes written) lên đến 2.400. Tuy nhiên, việc hỏng hóc có vẻ rất khó xảy ra khi mà Samsung cũng tích hợp cho SSD 860 EVO công nghệ Intelligent TurboWrite, cho độ bền cao gấp 6 lần phiên bản cũ.

Người dùng có thể tùy chọn dung lượng bộ nhớ của 860 EVO là 250GB, 512 GB, 1TB, 2 TB hoặc 4TB. Sản phẩm có kích thước 2,5 inch tương thích với hầu hết laptop, PC cũng như giao tiếp mSATA và M.2 cho các thiết bị siêu mỏng.

Giá tham khảo: 2.250.000 đồng.

Ổ cứng SSD Western Green

Sản phẩm này chỉ có 2 mức dung lượng 120GB và 240GB, được đánh giá là phù hợp với người dùng phổ thông.

Chiếc ổ cứng này còn được xếp vào hàng ngũ linh kiện tiêu thụ điện năng ít nhất trên thị trường, cho phép người dùng sử dụng laptop được lâu hơn.

SSD Western Green tiêu thụ điện năng cực thấp

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào