Bên trong iMac Pro 2018 có gì?

Dòng máy tính để bàn đến từ thương hiệu Apple mới đây đã được làm lại với cấu hình hoàn toàn mới. Chiếc máy tính này được trang bị đủ các tính năng hỗ trợ người dùng tối đa trong việc lập trình.

Trong 3 năm qua, dường như “Táo khuyết” đã bỏ quên iMac mà chỉ tập trung phát triển các dòng iPhone và iPad. Vì thế, hãng đã quyết định quay trở lại để phát triển dong máy tính để bàn này trong thời gian gần đây. Để nghiên cứu xem iMac Pro 2018 có gì mới, iFixit đã mua chiếc máy tính này và tiến hành “mổ xẻ” nó.

Sau khi nghiên cứu, họ đã đưa ra được những kết luận chính thức. Chipset T2 là một trong những thành phần quan trọng nhất của iMac Pro và con chip này được Apple phát triển riêng biệt để giải quyết 2 vấn đề vô cùng trọng yếu. Nhiệm vụ thứ nhất là xử lí các tín hiệu hình ảnh từ camera của tính năng Facetime giúp nâng cao chất lượng tổng thể giúp kiểm soát một cách mạnh mẽ độ sáng, tối trong khung hình. Nhiệm vụ thứ hai là bảo mật mạnh mẽ bằng việc mã hóa dữ liệu mới bằng phần cứng nhưng không hề gây ảnh hưởng đến hiệu suất của SSD. Quan trọng nhất là phải đảm bảo được tốc độ xử lí của CPU Xeon thay cho nhiệm vụ gánh vác việc mã hóa dữ liệu của CPU.

Theo các thông tin được Apple công bố, iMac Pro có giá khởi điểm khoảng 4.999USD. Với cấu hình Max Option, giá thành của nó lên tới 13.199 USD.

Hi vọng các thông tin trên có ích với bạn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào