USB loại nào tốt nhất?

Tui đang muốn mua 1 cái USB nhưng không biết loại nào xài bền nhất, pà kon nào có kinh nghiệm xin chỉ giúp. Trước đây tui có mấy cái kingston nhưng không hiểu sao xài mau hư quá, mới có thấy tháng mà die rồi. Có loại nào vừa bền mà giá cả phải chăng không pà kon.
Nguyễn Trương Đức
Nguyễn Trương Đức
Trả lời 15 năm trước
SanDisk Cruzer USB Flash Drive: là loại bền nhất mà mình từng biết, mình có ông bạn có cái này xài từ năm 2002, ổng xài rất nhiều, hầu như ngày nào cũng xài, ổng cũng thường xuyên rút nóng không Eject nhưng chưa thấy hư hao gì. Loại này hiếm thấy trên thị trường Việt Nam, nếu có, chỉ là hàng quà tặng / người đi Mỹ xách về dùng.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình xài một con kingmax 256 MB load dữ liệu với tốc độ vũ bão, ngâm nước một đêm ==> vẫn xài tốt như thường. Nhưng đúng là vấn đề Kingmax hay gặp phải là ấn mạnh tay có thể bể cần gạt. Và nút khóa dữ liệu không cho chép rất hay bị đụng phải.

Hixxx nhưng mới bị mất nó rồi, tiếc quá - chắc lại mua một con kingmax nữa.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Kingston siêu chuối, hồi trước xài 1 con chậm pà cố, mấy đứa trg lớp xài cũng chậm, copy file ra vào thì bị điên.
_ Kingmax nhanh nhưng chốt gạt dễ gãy. Tui đang xài con Apacer HT203, nhanh cực kỳ, Kingmax ko = Ko thì xài thử Corsair đi, cũng good lắm đó.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

hic hic cho em ké phát (lười làm topic mới:D)
USB 256 mà nhận có 50M thì làm sao bây giờ. Tem bảo hành thì rách rùi.
USB Tiny disk
Trong số USB đã từng được sở hữu thì thấy cái Kingston được khá nhiều người chọn, Adata có Jorg cũng oki (vỏ nhựa nên cũng tốt). Kingmax chưa xài ngoại trừ có cái đầu đọc thẻ của nó (có kèm thẻ nhớ 128mb) thấy cũng ổn (hiện có 2 cái đang xài)