Giúp em gost với em ko biết ?

Anh nào có bản hướng dẫn gostwin cho em . em cảm ơn nhiều.
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 15 năm trước
Bạn hãy tham khảo cách ghost và tạo bản ghost ở đây: có ai biết cách gost win xp ko : http://www.khoahocphothong.net/forum...d.php?t=113751.
DO THANH TAM
DO THANH TAM
Trả lời 15 năm trước
Giới hạn ký tự không đủ vì chỉ dẫn Ghost rất dài.Bạn hãy vào:http://www.911.com.vn,vào mục:PHỔ BIẾN KIẾN THỨC, tìm bài viết:Hướng dẫn cách tạo file Ghost, bung file Ghost ở trang 2(tìm trang ở dưới).Bài này chỉ dẫn rất chi tiết kèm theo ảnh minh họa.Chúc bạn ghost thành công!
Liễu
Liễu
Trả lời 15 năm trước
Để ghost win, cần phải có đĩa CD ghost (có bán ở các cửa hàng máy tính). Cho đĩa CD ghost vào ổ đĩa và khởi động lại máy tính và chọn Start BootCD sau đó chọn Disk Clone Tools (nhấn phím 2), chọn Norton Ghost (nhấn phím 2) sau đó chọn Ghost (normal), chon OK Chương trình sẽ hỏi ổ đĩa bạn cần Ghost, thường là ổ C, cứ nhấn OK Chọn Patition (ổ đĩa luận lý C) mà bạn muốn ghost, trong trường hợp này, chọn Primary (do tôi muốn ghost ổ C của mình), nhấn OK và Chọn nơi mà bạn lưu file ảnh, thường File ảnh của Win nằm ở ổ D hoặc E (tùy bạn lưu ở đâu, nhưng không thể ở ổ C được). Tìm thấy thư mục chứa Files ảnh của Win bạn (OK) để phục hồi Patition từ file ảnh. Các bạn phải boot vào DOS, cho Files ghost.exe chạy. Đến đây do bạn muốn phục hồi data từ ảnh nên hiển nhiên là phải chọn là "From Image" rồi, nhưng CHÚ Ý NGUY HIỂM. Các bạn chọn Disk hay Patition thì đều có thể chọm "From Image" được, nhưng tại sao có cả 2 tùy chọn này? Đây là câu trả lời: - Nếu bạn chọn "Disk from Image" thì sau khi Un-Ghost, bạn chỉ có duy nhất một ổ C mặc dù trước đó bạn có 2 ổ C và D, lý do là tùy chọn này có nghĩa là "Tạo một ổ đĩa từ file ảnh" và do chỉ có một ổ đĩa nên sau khi Un-Ghost, Norton Ghost tự động link 2 Partition lại với nhau tạo thành một Partition duy nhất là C. Tất cả dữ liệu chứa trên D đều bị xóa. - Nếu bạn chọn "Partition from Image" sau khi Un-Ghost bạn sẽ có 2 ổ đĩa, ổ C chứa data mà bạn đã ghost trước đó và ổ D vẫn giữ nguyên tất cả data của nó. Theo tôi thì các bạn nên chọn cách thứ 2 sẽ an toàn hơn. Sau khi chọn "Partition from Image" hoặc "Disk from Image", chương trình sẽ hỏi bạn file ảnh để Un-Ghost, click Open Chọn Patition mà bạn muốn Un-Ghost, ở đây tôi chọn Primary (ổ C), click OK. Bạn click OK để tiếp tục! sau khi chương trình báo hoàn tất, các bạn có thể khởi động máy lại. Chúc thành công