Có nên sử dụng card đồ họa ASUS GTX 1070 Ti Advanced Gaming hay không?

Đối với những bạn sử dụng máy để chơi game hoặc dựng phim, thiết kế nhiều thì sẽ cần phải cân nhắc đến việc nâng cấp các dòng card đồ họa truyền thống nên những loại cao cấp hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn mẫu card đồ họa ASUS GTX 1070 Ti Advance Gaming đang làm mưa làm gió trong giới game thủ tại Việt Nam.

Thiết kế đẹp của card đồ họa GTX 1070 Ti

Thiết bị này có đặc điểm hoạt động khác giống với phiên bản kế nhiệm GTX 1080 cũng thuộc dòng card đồ họa cao cấp. Toàn bộ thiết bị có màu đen đẹp mắt, với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ và hầm hố. Những đường rãnh trên bề mặt card sẽ để lộ dây đèn LED RGB sẽ phát sáng khi sử dụng, phù hợp với các bạn đang có ý định tân trang case máy tính bàn của mình.

Mặt sau của thiết bị là 3 quạt với logo của GTX giúp tăng năng lượng gió tản nhiệt và giảm độ ồn khi hoạt động. Bộ phận tản nhiệt của thiết bị chính là 5 ống đồng mạ niken giúp dẫn nhiệt từ GPU lên hệ thống tản nhiệt. GTX 1070 cung cấp hai chân cắm SLI, giúp người dùng có thể sử dụng 2 card chạy song song để tăng hiệu quả làm việc và ngoài ra còn có các cổng kết nối khác như HDMI, DisplayPort, DVI,…

Hiệu năng ấn tượng của card đồ họa GTX 1070 Ti

Người dùng đã thử nghiệm hiệu năng của card đồ họa này trên nhiều hệ thống máy sử dụng CPU Core i7-8700K, RAM 16GB, SSD 120 GB, sử dụng ở độ phân giải FullHD với hiệu ứng tối đa. Trong điều kiện này, 1070 Ti tiêu thụ 85% điện năng, tỏa ra nhiệt độ 63 độ C ở xung nhịp hoạt động là 1924 Mhz, là những con số xuất sắc đến từ thí nghiệm thực tế của người dùng.

Với mức giá 15 triệu thì có lẽ GTX 1070 Ti là khoản đầu tư khá lớn với một số game thủ. Vì vậy, bạn có thể tìm cho mình những sản phẩm card đồ họa với giá tiền rẻ hơn nhưng cũng có khả năng vận hành rất tốt tại trang https://www.vatgia.com/home/card+%c4%91%e1%bb%93+h%e1%bb%8da.spvg của Vatgia.com. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào