Phần mềm quản lý nhân viên hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý chấm công là công cụ mà bất cứ nhà quản lý nào cũng cần đến. Để quản lý nhân viên 1 cách thuận lợi? Để kết nối nội bộ doanh nghiệp tốt hơn? Vậy đâu là những tính năng cần thiết và vì sao lại cần?

Đã là doanh nghiệp ắt sẽ có nhân sự. Dù nhiều hay ít sẽ vẫn được chia thành các bộ phận thực hiện các chức năng khác nhau. Làm sao để doanh nghiệp có thể quản lý tốt?

Vì sao doanh nghiệp cần đến phần mềm quản lý nhân viên?

Là người quản lý, cần có cái nhìn tổng thể và bao quát nhân viên. Nhưng người quản lý đôi lúc cũng cần biết chi tiết về nhân sự. Làm sao để hài hòa vừa tổng thể lại vừa chi tiết?

Đối với việc chấm công hàng ngày, có thật sự tối ưu khi để phòng hành chính nhân sự chấm công nhân sự bằng tay hoặc ghi bằng giấy, sổ?

Việc tổng kết ngày công, số ngày nghỉ phép hay số tiền phạt đi muộn cuối tháng liệu có dễ dàng nếu dữ liệu ghi chép bằng sổ sách?

Khi muốn kết nối nhân sự hoặc lấy ý kiến các cá nhân, doanh nghiệp sẽ làm thế nào?

Tất cả những nhu cầu cần thiết sẽ được tổng hợp lại và phát triển thành Phần mềm chấm công tính lương hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp. Đó là tầm quan trọng của Phần mềm quản lý nhân sự.

Phần mềm chấm công tính lương có những tính năng gì?

Chấm công nhân sự hàng ngày

Đến công ty check in, rời khỏi công ty check out.

Dữ liệu chấm công được ghi nhận lên hệ thống có đầy đủ ngày giờ. Ghi lại số phút đi muộn và số tiền phạt nếu có.

Lịch sử chấm công có thể được xem lại cả bởi nhân sự và người quản trị phần mềm.

Cuối tháng phòng nhân sự có thể xuất thành file báo cáo nếu cần. Việc quản lý chấm công sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Báo nghỉ, xin đi muộn về sớm

Thay vì viết email, thay vì gọi điện hay nhắn tin, nhân sự sẽ xin nghỉ qua Phần mềm quản lý chấm công trên ứng dụng di động. Chỉ cần chọn ngày nghỉ, chọn buổi nếu cần và nhập lý do nghỉ. Đơn xin nghỉ sẽ được chuyển đến người quản lý trực tiếp và chờ được duyệt.

Quản lý nhân sự có thể chọn phê duyệt hoặc từ chối.đơn xin nghỉ của nhân sự. Tương tự với xin đi muộn về sớm trong ngày.

Danh bạ và giao tiếp giữa các nhân sự

Viết phần mềm theo yêu cầu sẽ có danh bạ của doanh nghiệp được chia thành các phòng ban và chức vụ. Các nhân sự có thể tìm kiếm khi cần trao đổi công việc. Sử dụng tính năng call và chat để liên lạc giữa các nhân sự.

Dựa vào phòng ban, người dùng cũng có thể xem phòng ban có tổng bao nhiêu người. Và bao gồm những người nào, chức vụ từng người là gì.

Đăng tải tin tức chung và hội nhóm

Doanh nghiệp đương nhiên sẽ có các tin tức muốn đăng tải lên bảng tin chung. Tất cả nhân sự có thể nhìn thấy bài đăng, like và comment vào post.

Ngoài ra, Phần mềm quản lý công ty còn có tính năng tạo nhóm cho cả mục đích công việc lẫn giải trí.

Người tạo nhóm có thể chọn thành viên, các thành viên thuộc nhóm có thể đăng bài trong nhóm. Chỉ những người thuộc nhóm có thể xem và bình luận bài đăng.

Đặt phòng họp

Họp hành nội bộ diễn ra thường xuyên và đó là lý do tính năng đặt phòng họp ra đời. Mục đích của tính năng này là giúp việc họp nội bộ có kế hoạch hơn, được sắp xếp cẩn thận hơn.

Theo đó, người chủ trì cuộc họp tạo cuộc họp mới, chọn thời gian, phòng họp và mời những thành viên liên quan tham dự.

Việc đặt trước phòng sẽ tránh được việc chồng chéo thời gian, dẫn đến công tác chuẩn bị không được kịp thời.

Những người được mời họp sẽ nhận được thông báo và có thể xem lại các lịch họp của mình qua app.

Lấy ý kiến của nhân sự trong doanh nghiệp

Ý kiến cá nhân của nhân sự góp phần cho sự phát triển của doanh nghiệp. Khảo sát ý kiến về 1 vấn đề chung sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được nhân sự muốn gì..

Tính năng tạo vote và bình chọn ý kiến được thực hiện qua app, những đối tượng bao gồm có thể tham gia vote.

Bài bình chọn có thể cài đặt thời hạn bình chọn.

Không chỉ phục vụ mục đích công việc, đôi khi 1 bữa ăn nhẹ với những món ăn được tạo ở phần tích chọn cũng là điều kiện để phần mềm Aconnect có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Sứ mệnh của phần mềm là để giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng và thuận tiện hơn.

Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần tìm hiểu thêm nhé.

​Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

ApecSoft - We design your future!

Chưa có câu trả lời nào