Giao diện bị mất phải làm thế nào?

cho mình hỏi, máy mình khởi động lên nó hiện bảng thông baó: Surabay Surabay in my birthday Don’t kill me. T,m just send message from you in computer. Terima kasih telah menemoni ka walaupun hanya seaseat tapi bagika soingat berarti…………. mình nhấp OK nó chỉ hiện ra màn hình mà ko có gì cả. sao vậy giúp mình với nhé. cảm ơn nhiều!
Trả lời 15 năm trước
máy của bạn đã dính virus. Triệu chứng kèm theo thường bao gồm: máy cứ liên tục phát nhạc tò tí te, các file & thư mục trên đĩa cứng bị giấu, đổi tên,....vvvv Lúc này có cài phần mềm chống virus cũng không được, mà có được cũng hầu như không có tác dụng, nên cách tốt nhất là... format đĩa và cài lại từ đầu, hoặc nếu không thì tháo ổ đĩa cứng gắn sang một máy khác đã cài sẵn các phần mềm chống virus mới nhất để quét, sau đó cũng... format và cài lại từ đầu. Tham khảo kinh nghiệm người đi trước tại đây http://www.kythuatin.com/f/forum/viewthread.php?forum_id=18&thread_id=2610#post_17395 Chúc bạn thành công!
Anhmjn
Anhmjn
Trả lời 15 năm trước
Máy bị nhiễm virus rùi, bạn nên download các chương trình diệt virus uy tín về và cập nhật dữ liệu, sau đó quét 1 lượt máy tính nha.
Xuân Chung
Xuân Chung
Trả lời 15 năm trước
bạn tải bkav về diệt thử xem. Hoặc đưa sang máy tính khác có phần mềm KIS hoặc Bit để diệt