Download Windows 7 trên Internet để cài cho laptop ?

Tôi có thể download Windows 7 trên Internet về để cài đặt cho laptop được không và nếu được cho tôi xin địa chỉ trang web.

Hiện tại laptop của tôi đang sử dụng hệ điều hành Windows XP. Bây giờ tôi đang muốn chuyển qua sử dụng Windows 7 nhưng không biết mua đĩa cài ở đâu. Tôi đã vào các tiệm máy vi tính nhưng không có.

Xin cảm ơn!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Gửi bạn:

Tôi có lời khuyên cho bạn. Ở VN chúng ta mà,mua cái laptp được nhưng ko ai muốn bỏ số tiền 300 $ ra mà mua bản quyền Win cả. Bạn có thể vào google mà tìm window 7 sp1 OEM nha bạn.

Bạn down hết tất cả file ISO về hết và tìm file join file lại.Sau đó bạn down file có ten là ULTRAISO về.

Bạn mở file iso ra thay biểu tượng hình cái dĩa ( Mount to Virtual Drive),mở nó ra và Add file ISO win 7 mà bạn down được vô nó.

Sau khi thực hiện xong hết bạn mở My Computer ra tìm tới ổ dĩa ảo đó mà Setup file Win 7.Bản win 7 dó có thời hạn 30 ngày.

Nếu bạn muốn sử dụng thêm nữa thì tỉm google và gõ chữ sau : Win loader mà down về nha.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Đại đa số đều Down từ mạng về rồi cài mà. Bạn có thể vào diễn đàn: softvnn.com rồi vào mục win7, tại đây có link của đầy đủ các bản Win7 và các hướng dẫn chi tiết của thành viên diễn đàn. Tùy nhu cầu mà bạn chọn bản Win phù hợp hoặc có thể down bản all in one (dung lượng lớn hơn, khoảng 4G). Down thì nên dùng IDM, + đường truyền có tốc độ cao như FiberVNN/FTTH... chỉ khoảng 5-10 phút thôi. Down về dùng Nero ... burn ra DVD để cài từ ổ quang hoặc có thể cài trực tiếp từ ổ cứng trên nền WinXP theo cách của Long Vân.
Còn Active thì đơn giản nữa, trong diễn đàn có luôn đấy (nhớ tắt UAC)

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Bạn hoàn toàn có thể download từ Internet về cài trong máy với điều kiện bạn đã mua bản quyền. Hoặc bạn có thể ra tiệm đĩa CD mua đĩa về cài nếu máy tính bạn có sẵn lisence Win7.

Tóm lại vấn đề chính là bạn phải trả tiền bản quyền đẻ dùng Win7.

Còn nếu sử dụng lậu thì bạn nên cân nhắc vì nếu bị truy xét thì mình sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Thân