Màn hình laptop bị kéo giãn ra khi cài lại win ?

Mình cài lại win và màn hình laptop bị kéo giãn ra. Mình cài Intel HD Graphics thì nó như thế này

Ai biết chỉ giúp mình xem thế nào vì mình rất là gà :(

Thanks a lot !

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Lỗi đó là do mình cài driver chưa đủ or driver hổ trợ màn hình bị lỗi. Cụ thể là driver intel(R)HD graphics . Để biết máy tính có thiếu driver không thì vào devicemanager mà xem bạn nhé.

Hoặc bạn thử cách này xem được ko: Trên Destop click phải chuột >Graphic Properties...>Display Settings>Screen Resolution: tại đây chọn Resolution cho hình ảnh tốt nhất >Apply>OK.

Còn nếu lỗi thì dùng phần mềm drivereasy mà dò:

link tải phần mềm: http://www.download.com.vn/more+software+tools/16499_drivereasy-1-0-1.aspx?op=download

Chúc thành công.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Độ phân giải màn hình ảnh hưởng đến sự trong sáng của văn bản và hình ảnh trên màn hình. Ở độ phân giải cao hơn các đối tượng xuất hiện sắc nét hơn. Họ cũng xuất hiện nhỏ hơn, để các đối tượng hơn trên màn hình có phòng. Ở độ phân giải thấp hơn, ít phù hợp với các mục trên màn hình. Những Tuy nhiên, xuất hiện lớn hơn và dễ dàng hơn để xem. Nếu bạn chọn một độ phân giải rất thấp, có thể là hình ảnh đại diện với các cạnh lởm chởm.

640 × 480 là ví dụ một màn hình độ phân giải thấp, và 1600 × 1200 là một độ phân giải cao. Màn hình CRT thường sử dụng độ phân giải 800 × 600 hoặc 1024 × 768, trong khi màn hình LCD hỗ trợ độ phân giải cao tốt hơn. Cho dù bạn có thể tăng độ phân giải màn hình phụ thuộc vào kích thước và khả năng của màn hình và các loại card đồ họa.

Thay đổi độ phân giải màn hình

1. Mở Display Settings bằng cách nhấn vào nút Start, chọn Control Panel, nhấn Appearance và Cá nhân, nhấp vào Cá nhân, và sau đó nhấp vào Display Settings.

2. Di chuyển thanh trượt theo Nghị quyết về việc giải quyết mong muốn, sau đó kích Apply.