Màn hình laptop lenovo y430 bị rung, nhòe? Giúp với!

Khi khởi động thì màn hình bị nhòe cứ mờ nhòe màu rồi lại rõ khi khởi động xong thì máy hết loan màu nhưng màn hình bị rung có vài đường sọc nhấp nháy sát lề phía trên và dưới màn hình. Mình đã thử cắm màn hình LCD của máy để bàn vào laptop nhưng không sao cả. Có ai biết không giúp với, nếu sửa thì mất bao nhiêu tiền?

nguyễn hùng anh
nguyễn hùng anh
Trả lời 13 năm trước

Banl cứ ra ngõ cột cờ ở giải phóng,đi vào ngõ khoang 15m j đó,cửa hàng chuyên sửa lcd,hồi trước mình sửa con man lcd co 120k ma ok

Trần Thị Hồng Hạnh
Trần Thị Hồng Hạnh
Trả lời 13 năm trước

Cảm ơn bạn rất nhiều nhưng mình đang ở Sài Gòn. hic

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

1. Bạn thử đặt lại chế độ hiển thị trong Display properties tại mục Color quality thành 32MB.

2. Kiểm tra xem liệu cáp màn hình có vấn đề gì không? MTXT thường phải gập mở nhiều lần và nếu máy cũ sẽ rất dể hỏng cáp. Người sử dụng không giữ gìn mà thao tác quá mạnh cũng làm ảnh hưởng rất nhiều.

3. Nếu xác định nguyên nhân là do driver điều khiển card màn hình thì hãy vào trang web của nhà sản xuất ra máy tính đó để tìm driver tương thích nhất với card màn hình. Bạn cũng có thể kiểm tra trước các thông tin bằng cách nhấn Start > Run rồi gõ vào ô lệnh dxdiag để biết thông tin về loại card màn hình đang có và driver hiện tại có vấn đề gì không.

Chúc vui vẻ!