Motorola w388 không kết nối được với pc?

Cho hỏi làm cách nào để kết nối với pc qua cáp mini với nhé.

mình kết nối thì nó báo là không có kết nối thế là mình tải driver ve song nó lại chạy theo kiểu rất nhìu người trên mạng đã đăng là cứ hiện lại mất tầm hai ba lần song là mất tích luôn.

thế rùi một ngày không xa mình lại đọc được tin là dùng pc suite cua hãng là kết nối được nhưng thật không may mình đã tìm và tải về thế rồi đọc hướng dẫn kết nối hoài mà có được đâu.

=> ai có thể giúp mình với chi tiết hộ cái tiến việt là cái dễ hiểu hơn mọi ngôn ngữ. ah mà up ảnh nên hướng dẫn mình làm theo luôn cho lẹ.

thank you!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Mọi máy Motorola đều yêu cầu các bạn phải kết nối và chuyển game / ứng dụng java vào bộ nhớ máy hoặc thư mục chính xác trên thẻ nhớ/ Trước tiên các bạn cần có phần mềm Motorola Phone Tools để giao tiếp giữa máy Moto với PC qua cáp USB PK2 hoặc mini-USB. Driver cho cáp PK2 có thể tải tại đây. Tạo được kết nối hoàn chỉnh giữa ĐT Moto và PC rồi, bạn có thể chuyển game bằng cách copy / paste các file java tương ứng vào thư mục được chỉ định rồi tiến hành cài đặt bằng menu [Install new...] trong thư mục Game / apps.