Khôi phục dữ liệu usb đã format và ghi đè nhiều lần???

Cho hỏi, mình có 1 cái thẻ nhớ máy chụp hình, hình mình chụp chưa kịp lấy ra thì thằng em format lại thẻ và chụp và xóa thêm rất nhiều hình . Liệu còn có khà năng khôi phục dữ liệu không, vì những tấm hình này rất quan trọng. Please help me!!!
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Bạn thử dùng Removable Media Data Recovery tải tại http://www.4shared.com/file/10331606..._recovery.html, bạn có thể lên mạng tìm hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra còn một số soft nữa bạn có thể tải về, cài đặt, sử dụng:
Digital Camera Data Recovery:http://www.4shared.com/file/10331604...chup_hinh.html
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn có đĩa Hiren boot bạn có thể thử dùng một số tool khôi phục dữ liệu ở trong đó cũng rất có hiệu quả ak! trường hợp của bạn thế này chắc thành công không cao lắm hen.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Format thì còn có cơ hội cho bạn, nhưng chụp và xóa thêm rất nhiều hình thì không xong rồi! Các file mới đã ghi đè lên các cung cũ ( chứa hình ảnh mà bạn muốn tìm ) cho nên bạn sẽ khó khôi phục lại, mà nguy cơ không được lên đến 99.9% cho dù bạn có dùng phầm mềm nào đi nữa! Chia buồn cùng bạn.

tav4
tav4
Trả lời 7 năm trước

Mình khôi phục được bạn nhé. Kể cả bạn có ghi đè hay resert win8, win10. Bạn liên hệ qua gmail maytinhcn hoặc hotline 0432123972 Fb.com/cuuhd

Hỗ trợ khôi phục virus mã hóa ccc, locky, cerber và CTBLocker FB.com/cuuhd