Dữ liêu lưu trên mediafire mất hết ?

Tình hình là thế lày
em tạo tài khoản tre MF năm 2008, up lên cả đống tài liệu nhưng hôm qua khi vào tài khoản của mình tính down vài thứ thì phát hiện toàn bộ dử liệu mất sạch trơn
po tay
có pac nào biết nguyên nhân cho em biêt
em báo lại để cho chúng ra đi thanh thản cái
tks!
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
2 tháng không login nó xóa hết file, tui cũng bị nè. Hôm trước vào kiểm tra mail thì thấy nó gửi mail nhắc login. Nó cho thời hạn đâu khoảng có 24 giờ từ khi nhận được mail à. Tui thì cũng không thường xuyên check mail nên mới trễ có 1,2 ngày gì à mà lúc đăng nhập vào thì thấy tài khoản trống trơn.
Phan Dung
Phan Dung
Trả lời 12 năm trước

Thật sao bác Hungsmn? em hôm nay mới phát hiện thấy mới té ngửa. Media này chán vậy?

Lê Hiếu
Lê Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Dữ liệu của mình ở trên tài khoản Mediafire hàng mấy chục GB. Nhưng lần gần đây nhất mình log in chắc cũng phải cả năm rồi. Thế mà vẫn còn nguyên. May thật.

Đã tìm ra câu trả lời:http://www.mediafire.com/faq.php#faq12

How long does Mediafire store files?

For MediaPro subscribers, your uploaded files will be stored forever as long as your Pro account is active. For free accounts, there is currently no time limit on how long uploaded files will be stored as long as you access your account (i.e. login to your account) or your files are being accessed (i.e. downloaded). Every account is different and different accounts may become inactive at different times.

Users receive at least 4 notification emails that files are pending deletion before any deletion actually occurs. Logging into your account is sufficient to prevent deletions.

Tóm lại là nếu mà thi thoảng bạn đăng nhập vào account 1 lần thì tất cả các file sẽ không bị xoá. Và trước khi xoá file thì mediafire sẽ gửi 4 lần cảnh báo tới email đăng kí.

Có người lại cho rằng:rule là 90 ngày ko ai down là bị del, nếu bạn có tài khoản và có đăng nhập trong 3 tháng gần đây thì tất cả các file trong acc đều đc giữ hoặc acc ko đăng nhập trong vòng 3 tháng gần đây nhưng file nằm trong folder có file vẫn đc download thường xuyên thì vẫn đc giữ.

Trả lời 8 năm trước
Mình cũng bị đây, tức muốn tức ngực luôn.
Trả lời 8 năm trước
cái bọn 4 bản giẫy chết này đúng là chết tiệc /
Khưu Mỹ Quyên
Khưu Mỹ Quyên
Trả lời 6 năm trước

Cho mình hỏi có cách nào tìm ra nguồn đã up file media lên ko a?

BigBoy - MCgamer
BigBoy - MCgamer
Trả lời 5 năm trước

Năm ngoái tôi up lên mediafire 1 world minecraft, giờ thì .........



Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 4 năm trước

do lâu không truy cập nên bị xóa file, mình cũng bị y chang

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

bạn phải đăng nhập thường xuyên cơ, lâu không vào là bị xóa file mà