Cài đặt Mozilla Firefox?

Tôi đã download Mozilla Firefox về máy, tuy nhiên khi install, trình duyệt này yêu cầu tôi click vào "Nâng cấp". Tôi làm theo và trình duyệt hiện ra một cửa sổ mới, ghi rằng Firefox phải được đóng trước khi cài đặt (?) Tôi thực sự không hiểu tại sao, hơn nữa tôi đang rất cần sử dụng trình duyệt này. Mong các bạn chỉ dẫn cho tôi cách giải quyết vấn đề. Xin chân thành cảm ơn.
(Ghi chú: Trước đó tôi cũng đã có cài đặt Mozilla Firefox trong máy tính, nhưng hôm qua vì không vào được nên tôi đã quyết định install lại và gặp phải vấn đề này)

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Là do khi bạn cài đặt hay update Mozilla Firefox bạn đều phải tắt ứng dụng web của Mozilla Firefox dể trình duyệt cập nhập những cải tiến .sau khi cài xong trương trình sẽ tự dộng bật lại với nhưng tranh mà bạn dàg lam dang dở.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Khi firefox tiến hành nâng cấp thì tất cả các cửa sổ firefox phải được đóng lại để không ảnh hưởng đến các file được nâng cấp.
do đó bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là được. khi nâng cấp xong thì của sổ trình duyệt sẽ được restart lại là ok.
nếu như không muốn như vậy thì bạn cũng có thể cài đặt bản mới nhất mà không cần phải nâng cấp http://www.mozilla.com/vi/
chúc bạn nâng cấp thành công!!!