Kaspersky Internet Security tốn dung lượng?

Mình xài KIS,vào ổ C:Documents and SettingsAll UsersApplication DataKaspersky Lab thấy chiếm dung lượng bộ nhớ đến hơn 5GB...làm sao đây...nó làm máy mình chạy chậm quá
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Làm sao nó chiếm dữ vậy? Tôi xài KIS 2010 mà nó hiện chỉ có 35 MB! Bạn xem lại đi lấy CCleaner dọn rác xem rồi diệt virus toàn máy xem nó có chạy hơn không. Ổ cứng hệ thống (tức ổ C) trống càng nhiêu càng tốt.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước
Thực ra KIS là một chương trình diệt virus rất tốt nhưng chỉ dành cho những máy tính cấu hình cao ! nếu máy bạn cấu hình thấp quá thì nên xài các chương trình nhẹ hơn , nhưng tiền nào của nấy , các chương trình nhẹ hơn---> rẻ tiền hơn----> bèo hơn , thậm chí có cũng như ko ! nói vậy thôi nếu bạn thấy chậm thì chỉ nên mở KIS lúc có mạng , còn lúc tắt mạng để chơi điện tử thì tắt KIS đi ! và dọn dẹp ổ C , tốt nhất là đừng cài thêm cái gì cho ổ C cả ! ổ C máy mình chỉ cài có KIS với Windows XP thôi (và 1 số cái nữa nhẹ nhàng như Microsoft word) ! cài game hay các ứng dụng nặng nề thì đừng nhét vào ổ C , nhớ rằng đừng cài thêm cái gì vào ổ C nữa la ok ! have fun :)
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước
Bạn kích chuột phải vào biểu tượng kis ở dưới bên tay phải ý rồi chọn setting sau đó chọn option sau đó bạn bỏ chọn enable self- defense sau đó thì kích nút Ok. bạn kích chuột phải chọn biểu tượng kis lần nữa rồi exit rồi vào C:Documents and SettingsAll UsersApplication DataKaspersky Lab bạn tìm các thư mục trong này xem rồi xóa tất cả những file có đuôi ".temp" đi những file này được tạo ra khi bạn quét virút ý mà. những file đấy thường chiếm tới mấy trăm MB, dung lượng 5GB chắc bạn quét cũng nhiều lần rồi.
Kimgroup
Kimgroup
Trả lời 13 năm trước

Xóa hết file tạm đi. Dùng CCleaner cũng được đấy! (Cho nhanh)

Link: http://www.filehippo.com/download_ccleaner/download/77dd6b31c88cfbf60af370624f9e0791/