Máy mình có vấn đề hay USB và thẻ nhớ có vấn đề ?

Khi mình cắm USB hoặc đầu đọc thẻ nhớ vào máy, dữ liệu trong USB và trong thẻ nhớ không hiện ra, chỉ hiện ra 1 cái new folders bên trong không có gì. Trong khi các máy khác cắm vào vẫn được.
cho hỏi là làm thế nào để hiện lại các file trong thẻ nhớ hoặc usb ạ ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Bạn mở USB vào Tools folder Options View đánh dấu vào Show hidden files and folders bỏ dấu ở hai dòng ngay dưới nó nữa rồi Apply OK là xong. Nếu không được bạn phải quét virut hoặc Ghost hoặc cài lại win. Chúc bạn thành công!
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

"...Dữ liệu trong USB và trong thẻ nhớ không hiện ra, chỉ hiện ra 1 cái new folders bên trong không có gì..":E rằng máy bạn nhiễm virus New folder.exe(một biến thể của virus AutoRun),bạn làm như sau:
-Cắm USB vào máy
-Khởi động máy tính vào chế độ safe mode có hỗ trợ mạng(F8 khi khởi động chọn Safe mode with networking).Truy cập http://download.cnet.com/Avira-AntiVir-P… để tải file cài đặt Avira Antivir.Cài đặt và update Avira Antivir xong thì quét toàn bộ đĩa cứng và USB.Không lo xung đột với trình anti-virus có sẵn trên máy vì ở chế độ này chúng không hoạt động.Chọn Repair All ở cuối quá trình quét
Sau khi diệt virus xong,bạn bật tính năng hiện file ẩn(Mở cửa sổ My computer>Tools>Folder Option>View.Bấm chọn "Show hidden files and folder" và bỏ chọn"Hide protected..">OK.Tìm và xóa các file autorun.inf ở thư mục gốc của tất cả các ổ đĩa(VD: D:autorun.inf)
*Bạn tham khảo thêm cách xóa file autorun.inf :
-Nhấn tổ hợp phím Windows+R để mở menu Run>Gõ lệnh cmd để mở cửa sổ Command Prompt.Ở ngay thư mục người dùng,gõ tiếp lệnh cd để trở lại thư mục gốc C:.
Tại C: gõ dòng lệnh attrib -r -s -h autorun.inf rồi nhấn Enter để xóa thuộc tính read-only,system và hiden của file này.Sau đó gõ tiếp lệnh del autorun.inf để xóa file
Gõ tiếp D: hay E: hay ...... để chuyển sang ổ đĩa khác nếu bạn có các ổ đĩa tương ứng rồi làm tương tự như trên cho từng ổ đĩa

Chúc bạn thành công