Không đánh tiếng việt trong word 2003 được trong XP Mode (windows 7 pro bản quyền) ?

Các bác cho e hỏi chút xíu. tình hình là mới mon men cài được cái xp mode trog windows 7. vì win7 1 số phần mềm không tương thích. đặc biệt là cài ofice trên win7 e đã cài bao nhiêu bản rùi mà toàn báo lỗi nên đã quyết định dùng xp mode để cài ofice 2003 vào dùng. nhưng tệ hại 1 điều là không đánh có dấu được. ví dụ bình thường mình đánh chữ "trường" thì đầu tiên mình đánh chữ "truong" rồi mình đánh số 7 rồi số 2 là ra chữ trường. đằng này cứ đánh chữ truong xong đánh số 7 là nó tự xóa đi chữ g, ấn số 7 lần nữa nó xóa chữ n rồi..... nói chung là cứ đánh bất cứ chữ nào có dấu là nó bị như zậy đó. mong các cao thủ chỉ giúp. nếu em pót bài không đúng chỗ nhờ các bác chuyển đúng chỗ dùm. thankssssssssssssssssss
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước

Cái này chắc là do bạn chọn font của văn bản với bộ code chưa đúng,nếu không dc thì khuyên bạn nên down Office 2007 về sau đó search trên 4rum Classic Menu cho MS Office 2007 là lại có menu giống y như 2003 thôi...
Nếu sợ máy khác không đọc dc thì ở file type bạn chọn word 2003 document.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước

Chắc bạn chọn chưa phù hợp Kiểu gõ (VNI/TELEX), tương ứng bảng mã (unicode/VNI-Windows/TCVN3) với font (Times new roman/VNI-Times/.Vntime)
Sao không cài Office 2003 trên Win7 mà xài XP mode chi vậy. nếu muốn xài thử Office 2007 thì xài Portable cho khỏi ảnh hưởng.

Vu Xuan Thuy
Vu Xuan Thuy
Trả lời 13 năm trước

Tôi cũng bị tương tự như bạn vậy, thử hết cách khi dùng UniKey. Nhưng cài Office trên Win7 thì gõ bình thường, chỉ có vấn đề với WindowsXPMode thôi. Mong các Pro hội chẩn bệnh trên và cho thuốc chữa giùm!

Thanks!