Laptop HP 6520S T7250 tự khởi động lại khi tắt máy?

Con laptop cuả tôi mắc phải lỗi trên, tôi không biết xử lý thế nào, mong các bạn giúp đỡ. Lỗi này thỉnh thoảng mắc phải, chứ không phải lần nào cũng khởi động lại khi tắt. Cũng hơi bực mình Máy tôi mua của TA Thái Hà cách đây hơn hai tháng.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Trường hợp này của bạn 100% là do phần mềm. Khả năng nhiều nhất là do cài 1 phần mềm diệt virus nào đó như Bitdefender, KAV,Synmatec... cùng BKAV. Để khắc phục làm như sau: Vào Control Panel__Add/Remove Programs gỡ BKAV Vào Search gõ BKAV tìm kiếm sẽ tìm được các file bkav.vxd, bkavauto... Bôi đen xóa hết đi Tắt máy lần đầu sẽ vẫn bị khởi động lại Tắt máy lần 2 sẽ OK Good lucks!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Máy của bạn có thể bị nhiễm con FOUND nặng rồi Diệt con này cũng ko khó gì. Bạn Muốn tìm ra nó thì làm như sau: Bạn mở My computer->Trên thanh menu File Edit...Tools Help->bạn chọn Tools->chọn tiếp Folders Option ->chọn thẻ View-> Trong hộp list tìm đến dòng và tích Show Hidden Files And Folders->bỏ dáu tích ỏ hai dòng Hide extensions... và Hide proteced... ->sau đó bạn thử dò tìm Con Found đó trong Các ổ C,D,.. của bạn->shift del nó là OK. Biện pháp cuối cùng mới cài lại win hay ghost lại nếu như bạn có bản sao lưu. Chúc bạn thành công. Nếu không được mang đến trung tâm bảo hành trả về hãng.