Tại sao không xem phim được khi down ở trên mạng xuống máy tính nhỉ?

da lau rui`.khong hieu sao em tai dc Phim tren Mang ve nhung khong coi dc.an Play thi no hien ra 1 Bang nho voi 2 su lua chon.Close or More information.mong anh,chi giai dap dum em[:(]
Trả lời 16 năm trước
Hiện tượng xuất hiện tiếng bip và media player không chạy được là do bạn chưa cài sound driver. Dùng đĩa đi kèm theo máy để cài lại. Còn thông báo "ymssgr_tray.exe_unable to locate component. Thic application has failed to start because yui.dll was not found. Reinstalling the application may fix thí problem" là do yahoo messenger của bạn bị lỗi download yahoo messenger tại đây http://download.yimg.com/ycs/msg/dl/msgr8/us/ymsgr810_421_us.exe(8.1.0.421). http://download.yimg.com/ycs/msg/dl/msgr9/us/ymsgr900_922_us.exe(9.0.0.922) Chúc bạn thành công.
Bùi Hà
Bùi Hà
Trả lời 16 năm trước
Tôi gặp 1 trường hợp có phim thì xem được , có phim không . Chẳng hiểu thế nào nữa . Ah` !!! Vẫn chạy được tiếng , còn hình thì ... chịu Vậy là thế nào nhỉ ?
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 16 năm trước
1 là do lỗi phần cứng , cái này o ai giúp bạn đc ngoài thợ sữa máy đâu . 2 là do phần mềm trong máy bạn , bạn thử kiểm tra lại driver của cạc âm thanh hoặc cài lại WMP rồi cài cái K-Lite Codec Pack nè vo coi : http://www.free-codecs.com/download/K_Lite_Codec_Pack.htm rồi thử xem tình hình ra sao !!!!
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]bimbim[/b] Hiện tượng xuất hiện tiếng bip và media player không chạy được là do bạn chưa cài sound driver. Dùng đĩa đi kèm theo máy để cài lại. Còn thông báo "ymssgr_tray.exe_unable to locate component. Thic application has failed to start because yui.dll was not found. Reinstalling the application may fix thí problem" là do yahoo messenger của bạn bị lỗi download yahoo messenger tại đây http://download.yimg.com/ycs/msg/dl/msgr8/us/ymsgr810_421_us.exe(8.1.0.421). http://download.yimg.com/ycs/msg/dl/msgr9/us/ymsgr900_922_us.exe(9.0.0.922) Chúc bạn thành công.[/quote] Lỗi đấy do thiếu codec chứ cái gì. Vụ thiếu driver sound âm thanh thì ít khi gặp lắm, vì đã cài lại máy thì phải cài driver chứ (trừ khi mất hehe, mà mình nghĩ trong trường hợp này thì chắc chắn là ko phải bị mất driver)
quynhnguyen
quynhnguyen
Trả lời 16 năm trước
nếu bạn đã cài Sound driver rồi thì chỉ còn một lí do là phần mềm nghe nhạc của bạn ko hỗ trợ chạy file dạng đó. Bạn thử dùng K lite code pack xem cái này chạy được khá nhiều đuôi
hoang van nang
hoang van nang
Trả lời 15 năm trước
chac la o may cua ban chua co cai dat phan mem xem phim tuong thich voi phim ban doad ve
john
john
Trả lời 15 năm trước
Zay ban de y' duoi file cua phim do' la duoi gi` , sau do' kiem software tuong thich de xem dc file do' .
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Đó chính là không nghe được nhạc hay xem được phim khi download về máy hay copy từ máy của bạn mình về (đa phần là file VIDEO), thường thì chỉ có tiếng mà không có hình ảnh .mặc dù mới lúc nãy cũng bộ phim hay ca khúc đó mình mới nghe, mới xem trên máy bạn mình xong.

Và không ít bạn đã nghĩ rằng file Phim mình mới có được đã bị lỗi không xem được và xóa đi.(thật tiếc biết bao nếu các bạn chưa đọc qua bài viết này hihi)

Đây là tình trạng mà đa số các bạn đều gặp phải.hôm nay Dark viết bài này để chia sẻ cho các bạn phần nào của vấn đề và cách giải quyết.

Thật ra thì file của các bạn đa số là không bị lỗi mà là do máy tính bị thiếu bộ giải mã để chương trình chơi nhạc có thể hiểu được file nên báo lỗi vậy thôi.

Cách giải quyết đó là cài thêm một bộ mã cho máy tính của bạn để trình chơi có thể hiểu được định dạng các cấu trúc file và mở được bình thường.

Cho đến bây giờ thì các bạn chỉ cần cài 1 bộ Codec cho máy là có thể xem gần như tất cả các định dạng phim ảnh thông thường phổ biến bằngWindow Media PlayerhayMedia Player Classiccó sẵn trên máy thật dẽ dàng biết bao.mà không phải cái thêm bất kỳ chương trình chơi Video hay Nhạc nào khác.

Các bạn chỉ việc vào Link dưới đây Download bộ codec vềkích đúpvào file mới tải về chọnNEXTđến khi nàoFinishthì thôi hihi.restartlại máy là các bạn có thể xem những gì mình thích rồi đó.

Lưu ý:trong lúc cài đặt các bạn phải tắt hết các chương trình Media (trình hỗ trợ nghe nhac, xem phim...) nhé.

Link Download bộ Codec:K-Lite Mega Codec Pack 4.9.519.36MB

Trả lời 8 năm trước
mình tải video về nhưng không xem đc ,cả những video trước kia xem đc bây giờ cg không xem đc ,giờ toàn mắc lỗi "Windows Media Player encountered a problem while playing the file.",làm sao để khắc phục đây ?