Màn hình xanh xuất hiện sau khi tắt máy hay restart, giúp mình với!!! ?

Máy mình dạo này hay bị trường hợp tắt máy xong thì màn hình xanh xuất hiện khoản vài giây rồi máy tự động khởi động lại, thành ra là restart chứ ko phải là tắt, mà chờ đến khi nó khởi động lên mà tắt thì lâu quá nên mình đè nút power mà tắt lôn!, restart thì cũng hay bị nhưng dù sao đó cũng là mình muốn nên ko sao Xác xuất là 10 lần tắt thì có khoản 6 lần bị, 4 lần ko! Ai giúp được thanhk nhiều, tặng bạn 1 triệu vzd luôn, nếu muốn thì mình cho thêm Hãy trờ thành IT pro bạn nhé.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Máy bạn có cài chương trình virus nhiều không? thử kiểm tra xem vì nhiều chương trình nó hạy đụng nhau lắm...nhất là BKAv với Kis...
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Cái này chắc là do chương trình diệt virus còn cái system restore nếu như xp sp2 thì khó chỉnh cho nó bình thường lắm lên sp3 xài cho ngon .
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Màn hình xanh suất hiện => đó là lỗi => nguyên nhân => chưa rõ => ress lại vẫn bị => Nên cài lại Win hoặc sài đia boot CD bản nào có mini win zô thử => xem có 2 thằng nào đá nhau kô. Ý kiến như giống 2 ông rìu sắt + rìu vàng kia. Bạn nên cài lại Win hơi mất công chút nhưng nếu bị thế nữa => nên nghĩ đến lỗi của ổ cứng + xem lại quạt tản nhiệt cho chíp + chíp => mang đi bảo hành nếu còn hoặc mua mới. Còn 1 điều nữa là Win Xp2 - Xp3 - Xp4... Xp7 cái nào chả dùng được miễn sao biết sài + phần mếm diệt virut khủng 1 chút => kôh bao giờ bị làm sao cả yên tâm mà sài.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Lỗi này có thể do phần cứng mà do dume ram là nhiều, bạn có mới thay ram hay nâng cấp ram không, lỗi này có thể là do bị xung ram, cài lại win là ok!